"เต๋า ภูศิลป์" ย้อนวัยมัธยม แสดงดราม่าน้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ผู้สาวเก่า" | Sanook Music

"เต๋า ภูศิลป์" ย้อนวัยมัธยม แสดงดราม่าน้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ผู้สาวเก่า"

"เต๋า ภูศิลป์" ย้อนวัยมัธยม แสดงดราม่าน้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ผู้สาวเก่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เต๋า ภูศิลป์ (เกษม ศรีสมบูรณ์) เป็นศิลปินที่มีงานละครต่อหลายเรื่องตั้งแต่ สงครามเพลง, รักหลงโรง, ดาวจรัสฟ้า, สาวน้อยร้อยล้านวิว และ ดอกคูณเสียงแคน พร้อมทั้งเคยร่วมรายการ The Mask งานวัด ในฐานะ หน้ากากปลาหมึกบด จนห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนาน และล่าสุดเขาก็ได้กลับมาปล่อยเพลงใหม่ค่าย Grammy Gold แล้ว 

ซิงเกิลใหม่ของเต๋ามีชื่อว่า "ผู้สาวเก่า" โดยตัวเพลงและเอ็มวีจะพูดถึงเรื่องราวของพระเอกที่ไม่เคยลืมอดีตคนรักของตัวเอง ต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแล้วก็ตาม เมื่อหวนคิดถึง "ผู้สาวเก่า" เขาก็มีน้ำตาไหลออกมา 

ในส่วนของเอ็มวี เต๋าก็ได้เล่นเอ็มวีอย่างสุดความสามารถ ทั้งในซีนที่เขาต้องร้องไห้เมื่อนึกถึงอดีต และในขณะเดียวกันเขาก็โชว์ฝีมือการถ่ายทอดบทนักเรียนมัธยมปลายในมิวสิควิดีโอด้วย

คลิกชมเอ็มวี ผู้สาวเก่า - เต๋า ภูศิลป์

โดย เต๋า ได้เล่าถึงการทำเพลง "ผู้สาวเก่า" ไว้ว่า "เป็นอีกเพลงที่เต๋าได้มีโอกาสแสดงอีกเช่นเคย ได้ย้อนวัยใส่ชุดนักเรียน มีความรักแบบใสๆ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้คนสองคนที่รักกันต้องแยกทางกัน ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป แต่ตัวผมเองที่ยังคงวนเวียนเฝ้าคิดถึงคนรักเก่าอยู่ตลอดเวลา ยังไงก็ฝากเอ็มวีเพลง "ผู้สาวเก่า" ด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เต๋า ภูศิลป์" ย้อนวัยมัธยม แสดงดราม่าน้ำตาท่วมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ผู้สาวเก่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook