"LAZYLOXY" ชี้แจงดราม่า! หลังไม่ให้ "Pratyamic" เข้ารอบ "Show Me The Money Thailand" | Sanook Music

"LAZYLOXY" ชี้แจงดราม่า! หลังไม่ให้ "Pratyamic" เข้ารอบ "Show Me The Money Thailand"

"LAZYLOXY" ชี้แจงดราม่า! หลังไม่ให้ "Pratyamic" เข้ารอบ "Show Me The Money Thailand"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มแข่งขันไปแล้วสำหรับรายการฮิปฮอป  Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งในการแข่งรอบ FACE TO FACE เพื่อคัดเลือกผู้เข้าแข่งสู่รอบ Ring of Fire การตัดสินใจของ LAZYLOXY (ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น) หนึ่งในโปรดิวเซอร์ก็ได้รับคำวิจารณ์อย่างหนัก 

ในรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 LAZYLOXY ได้ชมการแสดงของ Pratyamic หรือ ปรัชญาไมค์ สมาชิกกลุ่มฮิปฮอป The Foolest และอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่นแรก และ The Rapper 2 ซึ่งเป็นแร็ปเปอร์มากประสบการณ์ แต่ทว่า LAZYLOXY กลับไม่ให้ Pratyamic เข้ารอบต่อไป จนทำให้ตัวเขาถูกวิจารณ์อย่างในช่องแสดงความเห็นคลิปรายการ 

คลิกชมคลิปการ FACE TO FACE ของ Pratyamic ได้ที่นี่

 

โดยหลังจากที่ถูกวิจารณ์ LAZYLOXY ก็ได้ใช้เฟสบุ๊คส่วนตัวมาคอมเมนต์ชี้แจงการตัดสินใจตัวเองว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอโทษพี่ปรัชก่อนครับ ที่ผมยังไม่ให้เพราะพี่ปรัชยังดูไม่มั่นใจครับ ส่วนคนที่ดูคุณจะด่าผมไรก็ได้ ยังไงผมก็ไม่ได้ให้ครับ ในจออาจค้านสายตาคุณ แต่ ณ ตรงนั้นมันค้านสายตาคนอื่นครับ" 

ข้อความของ LAZYLOXY

ถึงแม้ว่า Pratyamic จะไม่สามารถผ่านเข้าสู่รายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 แต่ในสัปดาห์แรกก็มีเข้าแข่งขันมากฝีมือหลายคนที่ได้เข้าสู่รอบ Ring of Fire ไม่ว่าจะเป็น FRANKIE ศิลปินฮิปฮอปอดีตผู้เข้าแข่ง The Rapper 2 และ Cyanide (ไนซ์-ศิริลักษณ์ เทพเจริญ) ศิลปินฮิปฮอปหญิงเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ยอม...ปล่อย" โดยเราต้องมาติดตามว่าในสัปดาห์หน้า จะมีแร็ปเปอร์คนไหนได้เข้ารอบต่อไปบ้าง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "LAZYLOXY" ชี้แจงดราม่า! หลังไม่ให้ "Pratyamic" เข้ารอบ "Show Me The Money Thailand"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook