“WayV” ปล่อยเอ็มวี “Turn Back Time” เวอร์ชั่นเกาหลี พร้อมภาพตัดต่อใหม่ | Sanook Music

“WayV” ปล่อยเอ็มวี “Turn Back Time” เวอร์ชั่นเกาหลี พร้อมภาพตัดต่อใหม่

“WayV” ปล่อยเอ็มวี “Turn Back Time” เวอร์ชั่นเกาหลี พร้อมภาพตัดต่อใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ แห่เทรนด์ #KORver_WayVTurnBackTime จนติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ หลังจาก WayV ปล่อยทั้งเพลง และมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Turn Back Time” เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีออกมาให้ได้ชมกันในวันนี้ (18 มิ.ย.) เวลา 16.00 น. แม้ภาพส่วนใหญ่จะเหมือนเดิม แต่แฟนๆ เห็นถึงการตัดต่อใหม่ เพิ่มฉากที่ไม่เคยเห็นในเวอร์ชั่นจีนด้วย

 WayV 威神V 'Turn Back Time (Korean Ver.)' MV

“Turn Back Time” เป็นเพลงไตเติลแทร็กจากอัลบั้มเต็มชุดแรก Awaken The World ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ทั้งหมด 10 เพลง ที่ทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ตามแบบฉบับของ WayV และเพลงที่มีความสมบูรณ์แบบสูงมากขึ้น โดยมีนักทำเพลงฮิตระดับโลกมากมายมาร่วมสรรสร้างผลงานครั้งนี้ด้วย ทั้ง Yoo Young Jin, DEEZ, Mike Daley, Moonshine, LDN Noise ฯลฯ รวมถึงสมาชิกอย่าง HENDERY (เฮนเดอรี) และ YANGYANG (หยางหยาง) ก็มีส่วนร่วมในการทำเพลงในอัลบั้มอีกครั้งเช่นกัน โดยอัลบั้มชุดใหม่นี้ เป็นเรื่องราวขยายต่อจากมินิอัลบั้มชุดแรก Take Off และมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Take Over The Moon ที่เกี่ยวกับหลังจากเกิดเหตุฉุกเฉินอันน่าทึ่งที่ทำให้มาถึง ณ จุดหมายปลายทางแล้วนั้น WayV จึงมีความมุ่งมั่นที่จะแผ่ขยายโลกดนตรีของตัวเอง

นอกจากเพลงเวอร์ชั่นเกาหลีแล้ว WayV ยังทำการโปรโมตในเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ทั้งการมีช่อง Official ใน V Live ขึ้นโปรโมตเพลงในรายการเพลงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Music Core, The Show และ Music Bank ร่วมในรายการวาไรตี้เกาหลี และมีเพลงให้แฟนๆ ได้กันในเกม SuperStar SMTOWN อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ “WayV” ปล่อยเอ็มวี “Turn Back Time” เวอร์ชั่นเกาหลี พร้อมภาพตัดต่อใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook