"ไกรสร แสงอนันต์" ปลื้มใจ! หลังนั่งชมไลฟ์คอนเสิร์ต "28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์" | Sanook Music

"ไกรสร แสงอนันต์" ปลื้มใจ! หลังนั่งชมไลฟ์คอนเสิร์ต "28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์"

"ไกรสร แสงอนันต์" ปลื้มใจ! หลังนั่งชมไลฟ์คอนเสิร์ต "28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย คอนเสิร์ตรำลึก 28 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์ กับ 18 ศิลปิน 28 บทเพลงที่คิดถึง ถือเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ ที่จัดผ่านช่องทางของแฟนเพจ Grammy Gold โดยมีศิลปินอย่าง ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ), หญิงลี ศรีจุมพล, เปาวลี พรพิมล, ดอกอ้อ ทุ่งทอง, ก้านตอง ทุ่งเงิน, รัชนก ศรีโลพันธุ์, เอิร์น สุรัตน์ติกานต์, เอิ้นขวัญ วรัญญา, ไม้เมือง, ลำยอง หนองหินห่าว, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, เวียง นฤมล, เล้ง ศรันย์กันย์, มิ้วส์ อรภัสญาน์, ฮาย ชุติมา, แป้งร่ำ ศิวนารี, อิสร์ อิสร์พงศ์ และ ตรี ชัยณรงค์ ร่วมแสดง

ศิลปินในงาน 28 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์

ตลอด 3 ชั่วโมงของการไลฟ์ แฟนคลับของเหล่าศิลปิน รวมไปถึงคนที่รักและศรัทธาในตัวของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้รับชม และรับฟังเพลงครบทุกรสชาติ รวมถึงดูการแสดงของแดนซ์เซอร์ที่นำขนนกขนกาขึ้นมาเต็มเวที โดยไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทางแกรมมี่ได้รับเกียรติจาก เพชร พุ่มพวง (ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์) ดีเจดังลูกชายคนเดียวของผึ้ง พุ่มพวง มาเป็นพิธีกรกล่าวเปิดงาน และสัมภาษณ์ทั้ง 18 ศิลปินที่ทุกคนต่างก็มีแม่ผึ้งเป็นต้นแบบ

ดีเจเพชร

นอกจากดีเจเพชร พุ่มพวง จะมาเป็นพิธีกรคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ ทาง GMM Grammy ก็ได้รับเกียรติจากคู่ชีวิตของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ อย่าง ไกรสร แสงอนันต์ มาร่วมนั่งชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมรอยยิ้มแห่งความสุข

ไกรสร แสงอนันต์ และ ดีเจเพชร

โดย ไกรสร ได้เผยความรู้สึกต่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ขอบคุณมากๆ ขอบคุณศิลปินทุกๆ ท่านที่ได้ถ่ายทอดบทเพลงของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้อย่างสุดยอดมาก ประทับใจทั้ง 28 บทเพลงดูแบบไม่มีเบื่อ เพราะโดยปกติเวลาที่แม่ผึ้งร้องเพลง พ่อจะเอาเก้าอี้มานั่งข้างๆ เวทีทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นงานวัด งานโรงหนังก็ตาม การดูพุ่มพวง ดวงจันทร์หน้าเวทีไม่เคยมีเบื่อเลยซักครั้ง สคริปต์โชว์ปรับเปลี่ยนตลอด เพื่อความบันเทิง สนุกสนาน ครั้งนี้ก็เหมือนกันครับ ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่มารับชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ขอให้ลูกๆ ศิลปิน แฟนเพลงทุกคนเจริญๆ นะครับผม"

ศิลปินในงาน 28 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์

สำหรับแฟนเพลงท่านใดที่พลาดการชมคอนเสิร์ต “รำลึก 28 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” สามารถรับชมย้อนหลังเพื่อดื่มด่ำไปกับ 28 บทเพลงที่คิดถึงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ทางเพจ GMM Grammy Official และ Grammy Gold

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ไกรสร แสงอนันต์" ปลื้มใจ! หลังนั่งชมไลฟ์คอนเสิร์ต "28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook