Tomorrowland Around the World เทศกาลดนตรี EDM ระดับโลกจัดออนไลน์ 25-27 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

Tomorrowland Around the World เทศกาลดนตรี EDM ระดับโลกจัดออนไลน์ 25-27 มิ.ย. นี้

Tomorrowland Around the World เทศกาลดนตรี EDM ระดับโลกจัดออนไลน์ 25-27 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะต้องยกเลิกการจัดเทศกาลดนตรี EDM ระดับโลกสัญชาติเบลเยี่ยมในปีนี้ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ Tomorrowland ดินแดนแห่งสวรรค์ของสาวก EDM ทั่วโลกก็ยังยืนยันที่จะจัดแบบออนไลน์ในวันที่ 25-27 มิ.ย. 63 โดยเปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า Tomorrowland Around the World ที่เปิดโอกาสให้สาวก EDM รับชมเทศกาลดนตรีระดับโลกนี้ได้จากที่บ้าน ทั่วทุกมุมโลก

Tomorrowland Around the World จะมาในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีไลน์อัพดีเจระดับโลกมากมายเช่นเคย (รายชื่อศิลปินยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ) การแสดงจากทั้งหมด 8 เวที มีกิจกรรมอื่นๆ ทั้งเกม เวิร์คช็อป ช่วงพูดคุยเรื่องการศึกษา และแฟนๆ สามารถเข้าชมได้ทั้งผ่านคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ VR แต่อย่างใด

สำหรับค่าบัตรเข้าชมสนนราคาอยู่ที่ $13 หรือราว 410 บาท สำหรับบัตร 1 วัน บัตร 2 วันจะอยู่ที่ $22 หรือเกือบ 700 บาท และสามารถรับชมย้อนหลังในส่วนที่พลาดได้ตลอดทั้งสัปดาห์ ผ่าน เว็บไซต์ tomorrowland.com ได้ตั้งแต่เวลา 20.00 น. -6.00 น. ของวันรุ่งขึ้น (ตามเวลาในประเทศไทย) ในวันที่ 25-27 มิ.ย. 63 เปิดขายบัตร 18 มิ.ย. นี้

ผู้จัด Tomorrowland ยังหวังว่าปีนี้ยังคงได้รับความสนใจจากคอเพลง EDM เช่นเคย หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับผู้เข้าชมงานในแต่ละปีที่มากถึง 400,000 คน จนได้ชื่อว่าเป็นเทศกาลดนตรี EDM ที่ใหญ่ที่สุดของโลก และครบรอบ 16 ปีที่จัดงานในปี 2020 นี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook