"ก้อง ห้วยไร่-ฐา ขนิษ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ซ่อยลืม" กระแสฮอตจนติดอันดับคลิปมาแรง | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่-ฐา ขนิษ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ซ่อยลืม" กระแสฮอตจนติดอันดับคลิปมาแรง

"ก้อง ห้วยไร่-ฐา ขนิษ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ซ่อยลืม" กระแสฮอตจนติดอันดับคลิปมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยร้องเพลง "You Let Me Down (คึดนำ)" ด้วยกันในปี พ.ศ. 2560 และผลงานพิเศษ "แม่ธรณีจ๋า" 2 ศิลปินดัง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และ ฐา ขนิษ (ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) ก็กลับมาร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งในซิงเกิล "ซ่อยลืม" ที่กำลังมาแรงในโซเชียล ณ เวลานี้ 

เพลง "ซ่อยลืม" หรือ "ช่วยลืม" เป็นผลงานการเขียนของ เจี๊ยบ นิสา นักแต่งเพลงมากฝีมือที่เคยฝากฝีมือในซิงเกิล "มักอ้ายหลายเด้อ" ของ กวาง-จิรพรรณ บุญชิต โดยเจี๊ยบได้เขียนเนื้อร้องของก้องเพื่อเล่ามุมมองของผู้ชายที่อกหัก ในขณะที่เนื้อร้องของฐา ขนิษนั้นสื่อถึงผู้หญิงที่อยากให้ผู้ชายคนดังกล่าวมีความสุข 

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่อกหักจากผู้หญิงที่ทำงานกับเขาในศูนย์บริการรถแห่งหนึ่ง แต่ระหว่างที่พระเอกกำลังเศร้าเสียใจนั้น ก็มีเพื่อนร่วมของเขาเข้ามาช่วยดูแลสภาพจิตใจ โดยล่าสุดตัวเอ็มวีติดเทรนด์มาแรงใน YouTube ด้วย

คลิกชมเอ็มวี ซ่อยลืม - ก้อง ห้วยไร่ Feat. ฐา ขนิษ

ยอดวิวเพลง ซ่อยลืม ในวันที่ 4 มิถุนายน เวลา 11.00 น.

ด้วยความที่เนื้อหาของเอ็มวี "ซ่อยลืม" นั้นตรงกับชีวิตหลายๆ คน ทำให้ในเวลานี้มีแฟนเพลงจำนวนมากที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความรู้สึก รวมถึงแชร์เรื่องราวของตัวเองที่คล้ายกับสิ่งที่พวกเขาได้ชมในมิวสิควิดีโอ

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามเพลงของก้อง ห้วยไร่ สามารถฟังเพลง "ซ่อยลืม" ได้แล้วที่ช่อง YouTube ก้อง ห้วยไร่ และติดตามฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่-ฐา ขนิษ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ซ่อยลืม" กระแสฮอตจนติดอันดับคลิปมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook