คืนชีพจริง! Moderndog เผยอาจมีคอนเสิร์ตใหญ่เพลง B-Side ปลายปีนี้ | Sanook Music

คืนชีพจริง! Moderndog เผยอาจมีคอนเสิร์ตใหญ่เพลง B-Side ปลายปีนี้

คืนชีพจริง! Moderndog เผยอาจมีคอนเสิร์ตใหญ่เพลง B-Side ปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก ป๊อด-ธนชัย อุชชิน ออกมาสยบข่าวลือการปิดตำนานของวงดนตรี Moderndog จนกระทั่งต่อยอดมาถึงการจำหน่ายเสื้อยืดลาย “โมเดิร์นด็อกคืนชีพ!!!” ล่าสุด 3 สมาชิกคณะหมาทันสมัยก็ได้ไปรวมตัวเล่นดนตรีในรายการวิทยุ Mellow 97.5 ช่วง PodTalk เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (17 พ.ค. 63) พร้อมเผยถึงคอนเสิร์ตเพลง B-Side ที่แพลนกันไว้ว่าจะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้

ModerndogModerndog

“จริงๆ เราแพลนไว้เนาะ แล้วก็คุยกับทางบีอีซีไว้แล้วว่าจะจัดคอนเสิร์ต B-Side อ่ะนี่เฉลยเลยนะครับ ช่วงประมาณปลายปี” คำกล่าวจากฟรอนต์แมนอย่าง ป๊อด ธนชัย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโปรเจกต์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ก็ยังต้องดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วย

นอกจากนั้น ป๊อด รวมถึงอีก 2 สมาชิกอย่าง เมธี น้อยจินดา (กีตาร์) และ โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ ยังร่วมเล่นบทเพลงที่ทุกคนคิดถึงในเวอร์ชั่นอะคูสติก อาทิ “บางสิ่ง”, “ขอบคุณ”, “ทบทวน” รวมถึงเพลงที่ไม่ได้เล่นสดบ่อยครั้งนัก เช่น “วันสุดท้าย”, “คลาย”, “คล้าย” เป็นต้น จนเหล่าสาวก Moderndog พลันนึกถึงคอนเสิร์ตอะคูสติกสุดเท่อย่าง The Very Common of Moderndog ในปี 2545 กันเลยทีเดียว

คลิป ป๊อด Moderndog พูดถึงคอนเสิร์ตใหญ่เพลง B-Side (นาทีที่ 21.40 เป็นต้นไป)

Moderndog จัดคอนเสิร์ตใหญ่มาหลายครั้งหลายครา ที่เป็นที่พูดถึงกันสนั่นวงการก็คืองานแรกอย่าง Dog on Stage World Tour ในปี 2537 ที่ MBK Hall และที่แฟนๆ ยังจดจำกันไม่ลืมก็มีทั้ง ตาสว่าง Wake Up At Ten (2548), 5-3-15 (2552) และล่าสุด Moderndog 22 เมื่อปี 2560

ภาวนาให้โควิด-19 หายไปไวๆ เพราะนั่นคือสัญญาณที่เราทุกคนจะได้ชมคอนเสิร์ตใหญ่ของ Moderndog อีกครั้งนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ คืนชีพจริง! Moderndog เผยอาจมีคอนเสิร์ตใหญ่เพลง B-Side ปลายปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook