"กัน นภัทร" ปล่อยเพลงใหม่ "มาลี" ถูกชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เรื่อง "มารี" ถล่มทลาย | Sanook Music

"กัน นภัทร" ปล่อยเพลงใหม่ "มาลี" ถูกชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เรื่อง "มารี" ถล่มทลาย

"กัน นภัทร" ปล่อยเพลงใหม่ "มาลี" ถูกชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เรื่อง "มารี" ถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ศิลปินจากกลุ่ม 4โพดำ ได้เข้าร่วมรายการ โต๊ะแชร์ EP.9 เพื่อทำเพลง "มาลี" ร่วมกับทีมศิลปินที่ดำเนินรายการ ในที่สุดเอ็มวีผลงานดังกล่าวก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว และได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากผู้ฟัง

ในรายการ โต๊ะแชร์ EP.9 กัน นภัทรได้ร่วมแต่งเพลง "มาลี" กับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal, หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC., ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ที-พิพิธพล พุกกะณะสุต นักร้องนำวง Jetset'er, สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน และ บอย-อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic เพื่อสื่อสารความรู้สึกของชายหนุ่มชาวสุพรรณบุรีซึ่งกำลังคิดถึงคนที่เขารัก 

คลิกชมรายการ โต๊ะแชร์ EP.9

ผลงานเพลง "มาลี" ได้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 17 พฤษภาคม พร้อมเอ็มวีที่เล่าเรื่องของหุ่นไล่กาที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อแฟนๆ ได้ชมมิวสิควิดีโอ หลายๆ คนก็คอมเมนต์เรื่องความรักของกันและ มารี เบิร์นเนอร์ นักแสดงชื่อดัง เนื่องจากก่อนหน้านี้มารีได้ลบภาพที่ถ่ายกับกันต์ จนทำให้ความสัมพันธ์ทั้งคู่ถูกจับตามอง 

คลิกชมเอ็มวี มาลี - กัน นภัทร

คอมเมนต์ผู้ฟังเพลง

นอกจากเพลง "มาลี" เวอร์ชั่น กัน นภัทร แล้ว ผลงานนี้ยังถูกทำออกมาในเวอร์ชั่นของ สงกรานต์ รังสรรค์ หนึ่งในสมาชิกรายการ โต๊ะแชร์ ด้วย โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงและรายการ โต๊ะแชร์ ได้ที่ช่อง YouTube เที่ยวอยู่ได้ x โต๊ะแชร์

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "กัน นภัทร" ปล่อยเพลงใหม่ "มาลี" ถูกชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เรื่อง "มารี" ถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook