"มาเรียม เกรย์" ปล่อยเพลงใหม่ “ทำไมต้องเป็นฉัน” กระแทกใจแฟนละครดัง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/483/2419741/m3.jpg"มาเรียม เกรย์" ปล่อยเพลงใหม่ “ทำไมต้องเป็นฉัน” กระแทกใจแฟนละครดัง

    "มาเรียม เกรย์" ปล่อยเพลงใหม่ “ทำไมต้องเป็นฉัน” กระแทกใจแฟนละครดัง

    2020-05-12T17:51:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นอกจากการเป็นสมาชิก B5 ศิลปินเสียงเอกลักษณ์ มาเรียม เกรย์ ก็มีผลงานเพลงประกอบละครมากมาย และล่าสุดเธอได้โคจรมาร่วมงานกับช่อง One31 และถ่ายทอดเพลง "ทำไมต้องเป็นฉัน" ประกอบละครเรื่อง อุ้มรักเกมลวง 

    เพลง "ทำไมต้องเป็นฉัน" มาเรียมและทางทีมงานได้ทำออกมาสะท้อนความรู้สึกของ เกี้ยว ตัวละครนางเอกที่รับบทโดย กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ที่เป็นผู้หญิงบุคลิกเข้มแข็งแต่แฝงความอ่อนแอ โดยพาร์ทดนตรีผลงานนี้ได้ถูกทำออกมาสไตล์ป็อปอาร์แอนด์บีที่มาเรียมถนัด

    หลังจากที่โชว์เพลงสดๆ ในรายการ เพลง HOT เพลงฮิต ที่ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง "ทำไมต้องเป็นฉัน" ได้แล้วที่ YouTube GMM Grammy Official 

    คลิกชมเอ็มวีเพลง ทำไมต้องเป็นฉัน - มาเรียม เกรย์

    โดย มาเรียม ได้เล่าถึงการทำซิงเกิล "ทำไมต้องเป็นฉัน" ไว้ว่า "สำหรับเพลงนี้นะคะ มาเรียม ได้รับหน้าที่ให้มาถ่ายทอดในมุมมองความรักของ สาวสายสตรองที่ยังมูฟออนไม่ได้  ต้องใส่อารมณ์ที่ค่อนข้างเศร้าลงไปในเพลง เป็นอารมณ์ของคนอกหักที่อ่อนแอมากๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องสตรองด้วย มันคือสองอารมณ์ที่ต้องเอามาบวกกัน มันเลยเป็นความยากที่จะต้องสื่ออารมณ์ออกมายังไงให้คนฟังรู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้เข้มแข็งนะ ทั้งที่จริงๆ ข้างในเค้าเปราะบางมาก ซึ่งมาเรียมเองต้องแทนความรู้สึกเป็นตัวละครที่พี่กบ สุวนันท์ เล่นไว้ อารมณ์เหมือนแข็งนอกอ่อนใน ต้องใส่หน้ากากให้คนอื่นเห็นว่า ฉันอยู่ได้ อยู่ไหว แต่ในใจยังเจ็บ อยากฝากให้ทุกคนลองฟังดู  ฝากติดตามเพลง "ทำไมต้องเป็นฉัน" ไว้ด้วยนะคะ เชื่อว่าหลายคนฟังแล้วจะต้องอินแน่นอน"

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มาเรียม เกรย์" ปล่อยเพลงใหม่ “ทำไมต้องเป็นฉัน” กระแทกใจแฟนละครดัง

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :One31 ,soul_child