"โจอี้ บอย" ต้อนรับสงกรานต์ยุค "โควิด-19" ออกเพลงใหม่ภาษาอีสาน "บั้งข้าวหลาม"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/483/2418537/j1.jpg"โจอี้ บอย" ต้อนรับสงกรานต์ยุค "โควิด-19" ออกเพลงใหม่ภาษาอีสาน "บั้งข้าวหลาม"

    "โจอี้ บอย" ต้อนรับสงกรานต์ยุค "โควิด-19" ออกเพลงใหม่ภาษาอีสาน "บั้งข้าวหลาม"

    2020-04-13T14:35:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถึงแม้ว่าตอนนี้การฉลองเทศกาลสงกรานต์จะถูกระงับเพราะการระบาดของไวรัสโคโรนา แต่ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ก็ได้ทำผลงานเพลงสนุกสนานอย่าง "บั้งข้าวหลาม" สำหรับคนที่ฉลองปีใหม่คนเดียวที่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงจากโรค โควิด-19 ร่วมกับลูกทีม The Voice อย่างวง จรเข้น้อย กับ ซิน-จตุพร ป้อมงาม และศิลปินลูกทุ่งดัง เพชร สหรัตน์ (สห สหเจริญพาณิชย์)

    ซิงเกิล "บั้งข้าวหลาม" โจอี้ บอยได้ทำออกมาในสไตล์ฮิปฮอป ผสมดนตรีอีสาน ซึ่ง เพชร สหรัตน์ ได้มาร่วมแต่งเนื้อร้องภาษาอีสานให้เพลงนี้ ในขณะที่ ซิน The Voice ได้มาร่วมร้องในท่อนเสียงผู้หญิงเพื่อเติมสีสันให้กับผลงาน 

    เพชร สหรัตน์

    ในส่วนของดนตรีเพลง "บั้งข้าวหลาม" ก็เป็นฝีมือของวง จรเข้น้อย ศิลปินกลุ่มที่เป็นลูกทีมของ โจอี้ บอย ในรายการ The Voice Thailand 2019 ซึ่งพวกเขาถือเป็นนักดนตรีอาชีพ และแบ็คอัพให้กับศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ติ๊ก ชิโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน)

    คลิกฟังเพลง บั้งข้าวหลาม - โจอี้ บอย x เพชร สหรัตน์ x จรเข้น้อย x ซิน

    นอกจากจะทำเพลง "บั้งข้าวหลาม" แล้ว โจอี้ บอย ก็ได้ร่วมทำเพลง "เ ว้ น ร ะ ย ะ" กับโปรดิวเซอร์และโค้ชรายการ The Rapper ซึ่งเขาได้ทำออกมาเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ที่อยู่บ้านในยามที่โรค โควิด-19 กำลังสร้างความกังวลใจให้กับหลายๆ คน 

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "โจอี้ บอย" ต้อนรับสงกรานต์ยุค "โควิด-19" ออกเพลงใหม่ภาษาอีสาน "บั้งข้าวหลาม"