"อ่ำ อัมรินทร์" นำทีมศิลปินค่าย "Khaosan" มอบหน้ากากอนามัยหมื่นชิ้นช่วยต้าน "โควิด-19" | Sanook Music

"อ่ำ อัมรินทร์" นำทีมศิลปินค่าย "Khaosan" มอบหน้ากากอนามัยหมื่นชิ้นช่วยต้าน "โควิด-19"

"อ่ำ อัมรินทร์" นำทีมศิลปินค่าย "Khaosan" มอบหน้ากากอนามัยหมื่นชิ้นช่วยต้าน "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสถานการณ์ ไวรัสโคโรนา กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก ที่ส่งผลให้หน้ากากอนามัยขาดตลาด จนส่งผลกระทบถึงบุคลากรทางการแพทย์ที่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ดังกล่าว ทำให้ศิลปินและผู้บริหารค่าย Khaosan Entertainment ได้ทำกิจกรรมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อสู้โรค โควิด-19

ศิลปินและผู้บริหารค่าย Khaosan Entertainment

โดยในกิจกรรมดังกล่าว ตัวแทนผู้บริหารค่าย Khaosan Entertainment อย่าง ยุทธนา ดีเหลือพัชวุฒิ นาครัตน์ ร่วมด้วยศิลปิน อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพนศักดา อินคาพั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชรจั๊ม Colorpitch (จีระพัฒน์ เลิศวัฒนศิลป์) และ โบ๊ท 7Days Crazy (ธีรพล มาลัยวงศ์) ได้นำหน้ากากอนามัย, แอลกอฮอล์ และเครื่องดื่มไปมอบให้กับโรงพยาบาล 3 แห่ง ประกอบด้วย โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี, ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน และ โรงพยาบาลปทุมธานี จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปให้บุคลากรทางการแพทย์ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ และผู้ที่ทำงานอยู่ภายใต้ความเสี่ยงไว้ใช้ในขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยมอบหน้ากากอนามัยโรงพยาบาลละ 4,000 ชิ้น รวมทั้งหมด 12,000 ชิ้น แอลกอฮอล์ โรงพยาบาลละ 400 ลิตร รวมทั้งหมด 1,200 ลิตร และเครื่องดื่มโรงพยาบาละ 100 ขวด รวมทั้งหมด 300 ขวด

พั้นช์ วรกาญจน์

ซึ่ง อ่ำ อัมรินทร์ ได้เป็นตัวแทนกล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า "ผู้บริหาร และศิลปินค่าย Khaosan Entertainment ตั้งใจนำหน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์ มอบให้กับโรงพยาบาลทั้ง 3 โรงพยาบาล เพื่อสนับสนุนทางการแพทย์ต่อสู้กับโควิด-19 ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากในการปฏิบัติหน้าที่ของทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ และให้กำลังใจฮีโร่ชุดขาวบุคคลเหล่านี้ที่ทำงานเสียสละเพื่อส่วนรวม อย่าลืมนะครับสำหรับผู้ป่วยบอกความจริง บอกประวัติเสี่ยง เพื่อตัวท่าน บุคลากรทางการแพทย์และประเทศไทยครับ"

อ่ำ อัมรินทร์

สำหรับ อ่ำ อัมรินทร์ นั้นได้ก้าวเข้ามาร่วมงานกับค่าย Khaosan Entertainment ภายใต้โปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมา โดยเขาได้มาพร้อมซิงเกิล "ไม่มีสวรรค์ตรงนี้" ที่เปิดโอกาสให้อ่ำได้โชว์ความสามารถทางการแสดงและร้องเพลงไปพร้อมกัน 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "อ่ำ อัมรินทร์" นำทีมศิลปินค่าย "Khaosan" มอบหน้ากากอนามัยหมื่นชิ้นช่วยต้าน "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook