"ธีร์ ไชยเดช" ทำเพลงพิเศษ "พารัก" ส่งกำลังใจให้คนไทยในภาวะวิกฤต "โควิด-19" | Sanook Music

"ธีร์ ไชยเดช" ทำเพลงพิเศษ "พารัก" ส่งกำลังใจให้คนไทยในภาวะวิกฤต "โควิด-19"

"ธีร์ ไชยเดช" ทำเพลงพิเศษ "พารัก" ส่งกำลังใจให้คนไทยในภาวะวิกฤต "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสภาวะที่บ้านเมืองกำลังเกิดวิกฤตจากโรค โควิด-19 ซึ่งเป็นปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นและแพร่ระบาดอย่างหนักทั่วโลก ธีร์ ไชยเดช ศิลปินรุ่นใหญ่เสียงเอกลักษณ์จากค่าย LOVEiS ก็ได้แต่งเพลง "พารัก" ขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจผู้ฟัง และทุกคนที่กำลังกังวลสถานะ ไวรัสโคโรนา

นอกจากจะเขียนเนื้อเพลงเพื่อรณรงค์ให้ทุกคนรักใคร่สามัคคี และก้าวผ่านอุปสรรคที่ชาวไทยกำลังเจอไปด้วยกัน  ธีร์ก็ได้นำหลัก Social Distancing มาใช้ในการทำเพลง "พารัก" โดยเขาได้บันทึกเสียงในสตูดิโอ และส่งต่อไฟล์งานด้วยช่องทางออนไลน์

โดย ธีร์ ไชยเดช ได้เล่าถึงผลงานเพลง "พารัก" ไว้ว่า "ผมแค่อยากจะทำอะไรขึ้นมาสักอย่าง ที่จะเป็นการสร้างกำลังใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ เรา ณ เวลานี้ล้วนแล้วอยู่ในความหวาดวิตกความกังวล ความกลัว ความระแวง ตลอดจน ความทุกข์ ความยากลำบากในการดำเนินชีวิตด้วยกันทั้งนั้น แต่เราก็ต้องช่วยกันพยุงให้มันผ่านพ้นไปให้ได้ ผมตัดสินใจเขียนเพลงเพลงหนึ่งขึ้นมา แล้วคิดอยากจะทำให้มันสำเร็จลุล่วงตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งนี้โดยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ น้องๆ พวกเราแบ่งงานกันทำโดยเริ่มจากส่วนเพลงหรือว่าส่วนดนตรีที่เราจะทำกันแบบ Home Studio Work แล้วส่งงานต่อให้กันทางออนไลน์เพื่อลด Body Contact ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

คลิกฟังเพลง พารัก - ธีร์ ไชยเดช

แฟนๆ สามารถติดตามผลงานเพลง "พารัก" ของ ธีร์ ไชยเดช ได้แล้วทาง Youtube LOVEiS+ และสามารถฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ธีร์ ไชยเดช" ทำเพลงพิเศษ "พารัก" ส่งกำลังใจให้คนไทยในภาวะวิกฤต "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook