"โปรดิวเซอร์-โค้ช The Rapper" ปล่อยเพลง "เ ว้ น ร ะ ย ะ" ปลุกกระแสสู้ "โควิด-19" | Sanook Music

"โปรดิวเซอร์-โค้ช The Rapper" ปล่อยเพลง "เ ว้ น ร ะ ย ะ" ปลุกกระแสสู้ "โควิด-19"

"โปรดิวเซอร์-โค้ช The Rapper" ปล่อยเพลง "เ ว้ น ร ะ ย ะ" ปลุกกระแสสู้ "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระหว่างที่การแข่งขันรายการ  THE RAPPER 2020 CIVIL WAR กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดทาง 4 โค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) และ 2 โปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) กับ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) ก็ได้ทำผลงานพิเศษอย่างเพลง "เ ว้ น ร ะ ย ะ" เพื่อให้เตือนใจทุกคนยามที่โรค โควิด-19 กำลังระบาดหนัก 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่, Twopee, ปู่จ๋าน ลองไมค์ และ UrboyTJ

เพลง  "เ ว้ น ร ะ ย ะ" ได้ถูกทำขึ้นมาเพื่อปลุกกระแสให้คนอยู่บ้าน และเว้นระยะห่างของกันและกันเพื่อคนที่เรารักปลอดภัยไปด้วยกัน ซึ่งทั้ง 6 แร็ปเปอร์ต่างคนก็ได้บันทึกเสียงผลงานนี้จากบ้านตัวเอง ก่อนโปรดิวเซอร์นำไฟล์ทั้งหมดมารวมกันเป็น 1 ผลงานเพลง

โจอี้ บอย และ ขันเงิน

ในส่วนของการทำดนตรี Tabeazy (แต๊บ-ธนพล มหธร) โปรดิวเซอร์จากทีม Freshment ที่เป็น Music Director ของรายการ The Rapper ได้มาดูแลภาพรวมของผลงาน จนกระทั่งเสร็จสมบูรณ์

คลิกฟังเพลง เ ว้ น ร ะ ย ะ ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าตอนนี้แฟนๆ จะไม่สามารถออกไปข้างนอกบ้านได้ เนื่องจากนโยบายการป้องกันโรค โควิด-19 แต่แฟนๆ สามารถชมรายการ THE RAPPER 2020 CIVIL WAR ได้ทุก วันจันทร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง Workpoint 23 ซึ่งอีกไม่นานเราจะรู้กันแล้วว่าใครจะเป็นแชมป์ซีซั่นนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook