"วี วิโอเลต" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Brassac" เจอ "เก้า จิรายุ" โปรโมทด้วยแคปชั่นน่ารัก | Sanook Music

"วี วิโอเลต" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Brassac" เจอ "เก้า จิรายุ" โปรโมทด้วยแคปชั่นน่ารัก

"วี วิโอเลต" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Brassac" เจอ "เก้า จิรายุ" โปรโมทด้วยแคปชั่นน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ส่งเพลง "Smoke" ออกมาจนมีกระแสถล่มทลายและมียอดวิวสูงกว่า 56 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 9 มีนาคม) วี-วิโอเลต วอเทียร์ ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "Brassac" ที่วีได้แต่งขึ้นมา ซึ่งงานนี้ เก้า-จิรายุ ละอองมณี หวานใจของวีก็ได้ช่วยโปรโมทเพลงด้วย 

เพลง "Brassac" เป็นซิงเกิลสากลของวีที่มาในสไตล์ดนตรีอัลเทอร์เนทีฟป็อป จากอัลบั้มเดี่ยวของเธอ โดยแต่งเนื้อร้องเองจากการที่เธอได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองสวยๆ กับครอบครัวในช่วงซัมเมอร์ จนได้ไอเดียการแต่งเพลงเกี่ยวกับการพบรักในเมือง Brassac ซึ่งอยู่ประเทศฝรั่งเศสขึ้นมา ซึ่งผลงานนี้วีเองก็ได้โชว์ความสามารถในการร้องภาษาฝรั่งเศสด้วย โดยพาร์ทดนตรีเพลงนี้ก็ได้ The Photo Sticker Machine (โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์) เจ้าของ หัวลำโพงริดดิม ที่สร้างผลงานเพลงและทำผลงานเพลงให้ภาพยนตร์อย่าง พรจากฟ้า, คิดถึงวิทยา, เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ มาเป็นโปรดิวเซอร์

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ วีก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของความรักของคนสองคนที่บังเอิญเจอกัน และได้ใช้เวลาด้วยกันในเมือง Brassac ซึ่งก่อนหน้าที่มิวสิควิดีโอจะถูกปล่อยออกมา เก้า จิรายุ หวานใจของวีก็ได้โพสต์โปรโมทเพลงนี้พร้อมแคปชั่นที่ชมความน่ารักของวี 

คลิกชมเอ็มวี Brassac - วี วิโอเลต

ผลงานเพลง "Brassac" เป็นซิงเกิลที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของวี ซึ่งผลงานชุดดังกล่าวจะมีเพลง "Drive" และ "Smoke" ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ด้วย โดยแฟนๆ สามารถอัปเดตผลงานต่อไปของ วี วิโอเลต ได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "วี วิโอเลต" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Brassac" เจอ "เก้า จิรายุ" โปรโมทด้วยแคปชั่นน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook