"โอ๊ต ปราโมทย์" ทำแฟนเพลงทึ่ง เผยเคยเกือบได้เป็นสมาชิกวง "Silly Fools" | Sanook Music

"โอ๊ต ปราโมทย์" ทำแฟนเพลงทึ่ง เผยเคยเกือบได้เป็นสมาชิกวง "Silly Fools"

"โอ๊ต ปราโมทย์" ทำแฟนเพลงทึ่ง เผยเคยเกือบได้เป็นสมาชิกวง "Silly Fools"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ของ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด ดีเจและผู้จัดคอนเสิร์ตดังได้เข้าสู่ซีซั่นใหม่ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ศิลปินและพิธีกรดังได้มาเข้าร่วมรายการเพื่อเล่าถึงจุดเริ่มต้นในวงการเพลง โดยโอ๊ตเองก็เผยว่าตัวเขาเคยเกือบได้ไปออดิชั่นเป็นนักร้องนำวงร็อค Silly Fools แทน โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง ด้วย 

โดยในรายการโอ๊ตเผยว่าเขาเองเคยรับงานร้องเพลงคืนละ 350 บาท และได้เริ่มประกวดดนตรีตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย และระหว่างไปประกวดที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง ซึ่ง ต้น-จักรินทร์ จูประเสริฐ มือกีตาร์วง Silly Fools ได้เป็นกรรมการเวทีดังกล่าว และได้ทำการติดต่อโอ๊ตให้ไปออดิชั่นเป็นนักร้องนำคนที่ 2 ของวง Silly Fools 

ถึงแม้ว่าทางวง Silly Fools จะเลือก เบน-เบนจามิน จุง ทัฟเนล มาเป็นนักร้องนำคนที่ 2 ของวงก่อนที่โอ๊ตจะได้ไปออดิชั่น แต่ ต้น Silly Fools ก็กลายมาเป็นลูกค้าร้านหมูกระทะของครอบครัว โอ๊ต ปราโมทย์ 

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์ โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ที่นี่

 

นอกจากการพูดคุยถึงการเกือบได้เป็นสมาชิก Silly Fools แล้ว โอ๊ต ปราโมทย์ ยังเล่าถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้ร่วมงานกับค่าย GMM Grammy รวมไปถึงช่วงชีวิตตอนที่กราฟความดังเขาค่อยๆ พุ่งสูงขึ้น และเวลาที่เขาพบเจอดราม่าต่างๆ โดยแฟนเพลงสามารถดูรายการเต็มได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ ป๋าเต็ด

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "โอ๊ต ปราโมทย์" ทำแฟนเพลงทึ่ง เผยเคยเกือบได้เป็นสมาชิกวง "Silly Fools"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook