"แซ็ค ชุมแพ" งัดฝีมือร้องเพลงลูกทุ่งย้อนยุค "คนมีกรรม" ประกอบละครดัง "ทุ่งเสน่หา" | Sanook Music

"แซ็ค ชุมแพ" งัดฝีมือร้องเพลงลูกทุ่งย้อนยุค "คนมีกรรม" ประกอบละครดัง "ทุ่งเสน่หา"

"แซ็ค ชุมแพ" งัดฝีมือร้องเพลงลูกทุ่งย้อนยุค "คนมีกรรม" ประกอบละครดัง "ทุ่งเสน่หา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำเพลงดังอย่าง "คำแพง" แล้ว แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) ก็มีผลงานเพลงอีสานออกมาให้ติดตามเรื่อยๆ แต่ล่าสุดเขาได้มาร่วมงานกับทาง Chandelier Music และถ่ายทอดเพลง "คนมีกรรม" ประกอบละครใหม่แนวย้อนยุค ทุ่งเสน่หา ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3

เพลง "คนมีกรรม" เป็นผลงานเพลงลูกทุ่งดั้งเดิมที่สื่อถึงความรู้สึกคับแค้นใจของพระเอกที่เจอความลำบากมากมายในชีวิต โดยทำนองผลงานนี้ได้นำมาจากเพลงไทยเดิม "พม่าแปลง" ในขณะที่พาร์ทดนตรีได้ถูกเรียบเรียงใหม่ด้วยฝีมือของ แม็กซ์-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำวง The Darkest Romance ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" ของดีวาชื่อดัง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น

ท็อป จรณ-เต้ย จรินทร์พร สองนักแสดงจากละคร ทุ่งเสน่หา

โดยแซ็ดได้เผยเกี่ยวกับการทำงานละครเรื่องนี้ว่า "ต้องขอบคุณนะครับ ขอบคุณช่อง 3 ที่ให้โอกาส แซ็ค ชุมแพ มาร้องเพลงประกอบละครเรื่อง ทุ่งเสน่หา ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะว่าปกติแฟนเพลงจะเห็น แซ็ค ชุมแพ ร้องแต่เพลงแนวอีสาน แต่สำหรับเพลง "คนมีกรรม" จะเป็นเพลงลูกทุ่ง ที่เป็นเพลงลูกทุ่งแบบแท้ๆ เลย ซึ่งทุกคนจะได้เห็นมุมใหม่ๆ ของ แซ็ค ชุมแพ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อาจจะลูกเอื้อน ลูกหวาน นิดๆ หน่อยๆ ยังไงก็ขอฝากละครเรื่อง ทุ่งเสน่หา และเพลงประกอบละคร "คนมีกรรม" ด้วยนะครับ"

สำหรับละคร ทุ่งเสน่ห์หา นั้นเป็นละครพีเรียดที่ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 3 ซึ่งมีเรื่องราวความรักต่างชนชั้นของหนุ่มสาวบ้านทุ่ง จังหวัดนครสวรรค์ ช่วงปี พ.ศ. 2515 โดยได้ 2 นักแสดงนำ ท็อป-จรณ โสรัตน์  และ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ มาถ่ายทอดเรื่องราว ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องย่อและไฮไลท์ที่น่าสนใจของละครได้ที่ Sanook TV/Movies

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แซ็ค ชุมแพ" งัดฝีมือร้องเพลงลูกทุ่งย้อนยุค "คนมีกรรม" ประกอบละครดัง "ทุ่งเสน่หา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook