"อาม ชุติมา" คัฟเวอร์เพลง "มะล่องก่องแก่ง" เต้นสะบัดจนยอดวิวถล่มทลาย | Sanook Music

"อาม ชุติมา" คัฟเวอร์เพลง "มะล่องก่องแก่ง" เต้นสะบัดจนยอดวิวถล่มทลาย

"อาม ชุติมา" คัฟเวอร์เพลง "มะล่องก่องแก่ง" เต้นสะบัดจนยอดวิวถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเลย สำหรับเพลง "มะล่องก่องแก่ง" ของ พจน์ สายอินดี้ (สุพจน์ กุลสอน) ที่ถูก 2 ศิลปินอย่าง มอส จารุภัทร และเพื่อนอย่าง แฮปปี้ ปริญญา มาคัฟเวอร์แบบสนุกสนาน จนทำให้ผลงานดังกล่าวมียอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว และมียอดวิวทะลุ 25 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 มกราคม) และล่าสุดศิลปินลูกทุ่งดังอย่าง อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ ก็ได้ถือโอกาสนำเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์ในสไตล์ตัวเองบ้าง

หลังจากที่ร้องเพลง "มะล่องก่องแก่ง" เล่นๆ ลงโซเชียล อาม ก็ได้นำเพลงดังกล่าวมาร้องคัฟเวอร์แบบจัดเต็มลงในช่อง YouTube อามชุติมา อามแอ๊ะ ตัวเอง พร้อมเรียบเรียงดนตรีให้เหมาะกับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ 

ถึงแม้ว่า อาม จะไม่ใช่ศิลปินที่ทำเพลงเต้นออกมา แต่ในคลิปเธอได้มาพร้อมคอสตูมสีสันสดใส พร้อมโชว์การเต้นที่เริ่มจากโยกไปมา และค่อยๆ เปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนจบเพลง ซึ่งเป็นภาพที่แฟนๆ หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน จนยอดวิวของคลิปทะลุล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 มกราคม)

คลิกฟังเพลง มะล่องก่องแก่ง เวอร์ชั่น อาม ชุติมา 

 

นอกจาก อาม ชุติมา แล้ว ก่อนหน้านี้ ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล สมาชิกวง Mean ก็ได้นำเพลง "มะล่องก่องแก่ง" มาร้องคัฟเวอร์ในสไตล์ตัวเอง จนแตกต่างจากต้นฉบับ พร้อมปล่อยคลิปที่ตัวเองเต้นเพลงดังกล่าวตามมาด้วย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "อาม ชุติมา" คัฟเวอร์เพลง "มะล่องก่องแก่ง" เต้นสะบัดจนยอดวิวถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook