K-JOY Music Festival 2020 แพ็กความสนุกจัดเต็ม 5 ศิลปินสมใจแฟนเพลง | Sanook Music

K-JOY Music Festival 2020 แพ็กความสนุกจัดเต็ม 5 ศิลปินสมใจแฟนเพลง

K-JOY Music Festival 2020 แพ็กความสนุกจัดเต็ม 5 ศิลปินสมใจแฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลดนตรีแห่งความสุขของคนรัก K-POP อย่างแท้จริง สำหรับ K-JOY Music Festival 2020 ที่จอยกันจัดทั้ง SM True, OOKBEE, Me.jai, DO81, SEARCH (LIVE) และ Do Concert ที่ร่วมกันเนรมิตพื้นที่อิมแพ็ค อารีน่า ให้เต็มไปด้วยแท่งไฟจากเหล่าแฟนคลับของแต่ละด้อม ที่ขนกันมาอย่างพร้อมเพรียง และส่งเสียงดังกึกก้องตลอด 2.30 ชม. ในวันที่ 12 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา

tu5_4242_resize

เริ่มต้นด้วยสาว ๆ จากวง ELRIS ที่พกพาความน่ารักสดใสในชุดเสื้อขาว กางเกงยีนส์มาอุ่นเครื่องให้กับแฟน ๆ ทั้ง โซฮี, เบลล่า, ฮเยซอง, ยูคยอง และ การิน ทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างพร้อมเพรียง ในเพลง “HUNGRY”, “FOCUS”, “SUMMER DREAM”, “Will Be Mine” (찰랑찰랑), “WE FIRST” และ “POW POW” จากที่เห็นรีแอคชั่นของแฟน ๆ รับรองได้ว่าแอบตกแฟนคลับเพิ่มจากงานนี้ไปได้อย่างแน่นอน

 

tu5_4986_resize

ถึงเวลาของแฟน ๆ THE BOYZ ที่ได้กรี๊ดกันต่อแบบ non-stop ที่ได้ คุณเจมิกซ์ เจริญ แซ่จู มาช่วยสัมภาษณ์เล็กน้อยก่อนเริ่มต้นการแสดง หนุ่ม ๆ ซังยอน, เจคอบ, ยองฮุน, ฮยอนแจ, จูยอน, เควิน, นิว, คิว  ฮักนยอน, ซอนอู และ เอริค จัดเต็มทุกเพลงอย่าง NO AIR”, “GET IT”, “KeePer”, “BLOOM BLOOM” และ “D.D.D” เพลงเก่งที่ชวนแฟน ๆ แดนซ์ยับ แม้ว่าหนุ่มยองฮุนจะบาดเจ็บ แต่หนุ่ม ๆ ที่เหลือก็ทำการแสดง และส่งแฟนเซอร์วิซให้แฟน ๆ ตลอดทั้งโชว์

 

tu5_5838_resize

มาถึงศิลปินเดี่ยวอย่าง คิมดงฮัน ที่วันนี้มาในลุคเท่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความขี้เล่นเป็นกันเอง นอกจากจะมาทำการแสดงปัง ๆ ในเพลง “SUNSET”, “Good Night Kiss”, “Record Me” (기록해줘) และ “IDEA” ให้เราได้ดูกันแล้ว ยังแถมเต้นเพลง Love Shot ของรุ่นพี่ EXO ให้ได้ดูกันด้วย แม้วันนี้จะเป็นศิลปินเดี่ยวแค่คนเดียว แต่หนุ่มคนนี้เอาอยู่ทั้งเวทีได้จริง ๆ

 

tu5_6232_resize

tu5_6451_resize

และแล้วก็มาถึงวงไฮไลต์ของงานอีกวงอย่าง NCT DREAM ที่แท่งไฟสีเขียวกว่า 40% ของทั้งฮอลล์ส่องสว่างรอต้อนรับทั้ง 5 หนุ่ม จมิน, เจโน่, จีซอง, เฉินเล่อ และ เหรินจวิ้น เปิดตัวด้วยเพลงร้อนแรงอย่าง “GO” ก่อนจะพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับพี่เจริญ ทักทายแฟน ๆ พอหอมปากหอมคอว่า ดีใจที่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย 2 รอบเมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมานี้เอง แต่สำหรับ NCT DREAM จะโชว์กี่รอบก็คงไม่พอ เพราะแฟน ๆ ยังคงส่งเสียงแฟนชานต์กันอย่างพร้อมเพรียงในเพลง “My First and Last” (마지막 첫사랑), “WE GO UP”, “STRONGER” ปิดท้ายด้วย “BOOM” เพลงเก่งที่แฟน ๆ ทั้งฮอลล์ร้องตามกันได้อย่างง่ายดาย

 

unnamed(5)_resize

สุดท้ายปิดด้วยวงรุ่นพี่ที่กว่า 60% ของแท่งไฟเป็นของพวกเขาอย่าง EXO-SC ชานยอล และเซฮุน เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกประจำยูนิตนี้อย่าง WHAT A LIFE” ก่อนจะพูดคุยสวัสดีปีใหม่กับแฟน ๆ อย่างเป็นกันเอง ก่อนจะไปสร้างบรรยากาศสนุก ๆ กันต่อกับ CLOSER TO YOU” (부르면 돼), “Borderline” (선), “Roller Coaster”, “Just Us 2” ก่อนทั้งคู่จะโบกมือลาเวทีไปได้ไม่กี่อึดใจ ก็กลับมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ อีกครั้งหลังอังกอร์ด้วย “We Young” ที่แฟน ๆ ส่งเสียงร้องตามกันแบบคำต่อคำ ชนิดที่สองหนุ่มบอกว่า อยากมาเล่นคอนเสิร์ตเดี่ยวของ EXO-SC ที่ไทยเลยทีเดียว

เชื่อว่าหลายคนน่าจะฟินไปกับบรรยากาศสุดอบอุ่นในค่ำคืนนั้นอย่างแน่นอน ทั้งแสงสีเสียงที่จัดเต็มตามมาตรฐาน K-POP รวมถึงการได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองสั้น ๆ และได้ชมการแสดงของศิลปินที่ชอบอย่างเต็มที่ น่าเสียดายที่แต่ละศิลปินอาจจะได้โชว์สั้นไปนิด และในส่วนของสาว ๆ ELRIS ก็ไม่มีช่วงสัมภาษณ์เหมือนกับวงอื่น ๆ เลยอาจจะขาดโอกาสในการแนะนำตัวให้แฟน ๆ ได้รู้จักสาว ๆ เพิ่มเติม แต่โดยรวมยังถือว่าเป็นการเริ่มต้นของเทศกาลดนตรี K-POP จากผู้จัดเจ้าใหม่ที่เป็นโต้โผของงานได้ค่อนข้างดี และหวังว่าจะได้มีงานดี ๆ พร้อมไลน์อัพเจ๋ง ๆ แบบนี้ให้เราได้ชมกันอีกบ่อย ๆ เพราะเมืองไทยเป็นดินแดนของ K-POP อยู่แล้ว เชื่อว่าจะมากันอีกกี่ครั้ง แฟน ๆ ชาวไทยก็ให้การตอบรับอย่างอบอุ่นกันอีกแน่นอน

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ K-JOY Music Festival 2020 แพ็กความสนุกจัดเต็ม 5 ศิลปินสมใจแฟนเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook