"ติ๊ก ชิโร่" เดินทางพบแฟนๆ หลังคอนเสิร์ตยกเลิก เผยร้องไห้หลังเจอผู้ชมป่วยมะเร็ง | Sanook Music

"ติ๊ก ชิโร่" เดินทางพบแฟนๆ หลังคอนเสิร์ตยกเลิก เผยร้องไห้หลังเจอผู้ชมป่วยมะเร็ง

"ติ๊ก ชิโร่" เดินทางพบแฟนๆ หลังคอนเสิร์ตยกเลิก เผยร้องไห้หลังเจอผู้ชมป่วยมะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากทางผู้จัดคอนเสิร์ต  The Legend Music Festival 2020 จะออกมาแถลงข่าวชี้แจงเหตุผลที่ยกเลิกงานคอนเสิร์ต เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2563 ณ SCG Stadiuศิลปินที่ร่วมงานหลายคนก็ออกมาโพสต์หลังทราบข่าวงานยกเลิก รวมถึง ติ๊ก ชิโร่ (มนัสวิน นันทเสน) ศิลปินรุ่นใหญ่เจ้าของเพลงดัง "มนุษย์ค้างคาว" และ "ออกมาเต้น" >> แฟนๆ เดือด! คอนเสิร์ต "The Legend Music Festival" ยกเลิกงานกะทันหัน

โดย ติ๊ก ได้เผยในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่าตัวเขาได้เดินทางไปยังคอนเสิร์ต ถึงแม้จะทราบแล้วว่างานได้ถูกยกเลิก 20 นาทีก่อนเดินทางเพื่อพบแฟนๆ ด้วยตัวเอง และได้พบกับผู้ชมที่พาคุณแม่ซึ่งกำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้ายมาชมคอนเสิร์ต 

ซึ่งติ๊กเองเมื่อเห็นภาพและฟังเรื่องราวของผู้ชมคนดังกล่าวและคุณแม่ เขาก็ร้องไห้ ก่อนที่จะโอบกอดทั้งสองและพูดให้กำลังใจ พร้อมทิ้งท้ายว่า "ความรักจะเยียวยาทุกอย่างครับ" 

ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ต The Legend Music Festival 2020 จะไม่ได้แสดงตามกำหนดการเดิม แต่ทางผู้จัดก็ได้ออกมาประกาศรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพวกเขาได้เตรียมคืนเงินค่าบัตรให้ผู้ชม และเตรียมจัดงานขึ้นใหม่อีกครั้งสำหรับคนที่ยังเก็บบัตรไว้ >> ผู้จัด "The Legend Music Festival" ไลฟ์สดแถลง! หลังมีเหตุยกเลิกคอนเสิร์ต

>> เปิดคลิป! ติ๊ก ชิโร่ กับการแสดงใน The Mask Truce Day พร้อมเสียงที่เหมือน "เสก Loso"

>> ร้อนระอุ ดราม่า #TheLegendMusicFestival ยกเลิกกระทันหัน ศิลปินแห่โพสต์ความในใจ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ติ๊ก ชิโร่" เดินทางพบแฟนๆ หลังคอนเสิร์ตยกเลิก เผยร้องไห้หลังเจอผู้ชมป่วยมะเร็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook