“ลาล่า อาร์สยาม” ย้อนวันวาน เผยรูปและข้อความซึ้งถึง “อี๊ด โปงลางสะออน” | Sanook Music

“ลาล่า อาร์สยาม” ย้อนวันวาน เผยรูปและข้อความซึ้งถึง “อี๊ด โปงลางสะออน”

“ลาล่า อาร์สยาม” ย้อนวันวาน เผยรูปและข้อความซึ้งถึง “อี๊ด โปงลางสะออน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นมาคู่หูดูโอในนาม ลูลู่-ลาล่า อาร์ สยาม (ลูลู่-ดวงฤดี  บุญบำรุง, ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี) แต่ก่อนหน้านี้ทั้งสองได้แจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกวง โปงลางสะออน ร่วมกับหัวหน้าวงอย่าง อี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม ซึ่งล่าสุด ลาล่าก็ได้ออกมาโพสต์อี๊ดที่เป็นเหมือนผู้เปิดโอกาสชีวิตให้กับเธอ  

ลูลู่ ลาล่า อาร์สยาม

โดยในวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันครู ลาล่าได้โพสต์ในเฟสบุ๊คของตัวเองถึงอี๊ด ซึ่งในข้อความดังกล่าวเธอได้ยกให้อี๊ดเป็นครูผู้ที่มอบโอกาสให้กับเธอพร้อมให้บทเรียนเรื่องการใช้ชีวิต และในขณะเดียวกันก็ดูแลและเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ ทุกคนอย่างดี

นอกจากการโพสต์ข้อความถึงอี๊ดแล้ว ลาล่า ก็ได้ภาพของงานคอนเสิร์ตใหญ่ มหกรรมสะออน คอนเสิร์ต  2007  โปงลางสะออน  ตอน..อะเมซิ่งไทยแลนด์ ที่จัดขึ้นในปี พ.ศ. 2550 มาให้ทุกคนได้ชมกันด้วย โดยในโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ กดไลค์หลายร้อยครั้ง

โปงลางสะออน

สำหรับอี๊ดและ ลาล่า กับ ลูลู่ นั้นเพื่อนร่วมสถาบัน วิทยาลัยนาฏศิลป์กาฬสินธุ์ ซึ่งหลังจากที่เข้าร่วมรายการ ดันดารา พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่ายอาร์สยามในที่สุด โดยหลังจากนั้นพวกเขาก็มีอัลบั้มออกมา 4 ชุด ก่อนที่ ลูลู่ และ ลาล่า จะแยกตัวจากวงหลังปล่อยผลงานชุด หัวใจสบายดี ซึ่งทั้งสองได้ผันตัวเป็นศิลปินดูโอเจ้าของเพลง "คางคกขึ้น ฮ", "เจ๊าะแจ๊ะ", "รักครั้งแรด", "โคกสาดสาด" และ "ไผกะได้" ในขณะที่อี๊ดได้ทำวงโปงลางสะออนต่อไป

 >> "ลูลู่ ลาล่า" ทำเพลงหมอลำครั้งแรกในชีวิต! พร้อมบุกค่ายมวยในเอ็มวีใหม่ "ไผกะได้"

>> สมการรอคอย! โปงลางสะออน ปล่อยเอ็มวี “ชุดใหญ่ไฟกระพริบ” สุดยิ่งใหญ่กับค่ายใหม่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ลาล่า อาร์สยาม” ย้อนวันวาน เผยรูปและข้อความซึ้งถึง “อี๊ด โปงลางสะออน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook