"บอย Peacemaker" ปลื้ม "พัค ยูชอน" บอกชอบเพลง "ไม่ไหวบอกไหว" | Sanook Music

"บอย Peacemaker" ปลื้ม "พัค ยูชอน" บอกชอบเพลง "ไม่ไหวบอกไหว"

"บอย Peacemaker" ปลื้ม "พัค ยูชอน" บอกชอบเพลง "ไม่ไหวบอกไหว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นปลื้ม ! เมื่อ บอย Peacemaker ได้รับข้อความจากเหล่าแฟนเพลงว่า ศิลปินไอดอล K-POP ชื่อดัง “พัค ยูชอน” (PARK YUCHUN) อดีตสมาชิก TVXQ! และ JYJ โพสต์ภาพแคปหน้าจอมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่ไหวบอกไหว” พร้อมแคปชั่นว่า “Love this song” งานนี้หนุ่มบอยปลื้ม พร้อมท้ังฝากคำขอบคุณไปถึงหนุ่มยูชอนด้วย

โดยหนุ่ม บอย Peacemaker โพสต์ลง Facebook Fanpage ของตัวเองว่า “วันนี้ถ่ายรายการทั้งวัน + กลับมาบ้านก็ทำเพลงต่อ พึ่งจะได้เปิดดู IG FB TT คนส่งรูปนี้มาให้เต็มเลย ดีใจและขอบคุณ ยูชอน มากๆครับ หวังว่าคำขอบคุณจะไปถึงเค้านะครับ และขอบคุณแฟนๆ TVXQ (ถ้าผมจำไม่ผิดจะเรียกว่า cassiopia (รึเปล่า?ถ้าผิดอย่าว่ากันนะครับ) ที่อุตส่าห์ส่งรูปมาให้ดูกันเต็มเลยนะครับ" 

ทางด้านของหนุ่มยูชอน ก็เห็นอัปเดตรูปที่อยู่ในประเทศไทยมากมาย ทั้งรูปขนมเลย์ อาหารร้านสุกี้ MK และล่าสุดกับโพสต์เพลงของ บอย Peacemaker ทำให้แฟน ๆ ทราบว่าหนุ่มยูชอนอาจกำลังท่องเที่ยวอยู่ในประเทศไทยในช่วงนี้

นอกจากจะมาเที่ยวแล้ว ยังเป็นการมาเยือนเมืองไทยของยูชอนก่อนที่จะจัดงาน 'LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ in BANGKOK ที่จะขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 19:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

งานนี้นอกจากแฟน ๆ จะได้มาฟินสุดขั้วกับยูชอนแบบชัวร์ ๆ แล้ว ยังได้ทำบุญร่วมชาติกับศิลปินสุดที่เลิฟในโปรเจคพิเศษช่วยเหลือสังคมเพื่อสนับสนุนการศึกษาเด็กในภูมิภาคเอเชียอย่างโครงการ LOVE ASIA PROJECT อีกด้วย

 

#LOVEASIAwithPYCinBKK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook