ฮือฮา! โดม จารุวัฒน์ คว้า "ต๊อด ศิณะ" เล่นดราม่าในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดีเหมือนกัน" | Sanook Music

ฮือฮา! โดม จารุวัฒน์ คว้า "ต๊อด ศิณะ" เล่นดราม่าในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดีเหมือนกัน"

ฮือฮา! โดม จารุวัฒน์ คว้า "ต๊อด ศิณะ" เล่นดราม่าในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดีเหมือนกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความสนุกสนานแล้ว รายการ โต๊ะแชร์ เองก็เป็นจุดเริ่มต้นของเพลงที่ไม่ธรรมดาด้วย เพราะทุกตอนนั้นศิลปินที่อยู่ในรายการจะรวมตัวสร้างผลงานพร้อมทำมิชชั่่นและเล่นเกมต่างๆ โดยในรายการสัปดาห์ที่ผ่านมาทางทีมแต่งเพลง ก็ได้ทำซิงเกิล "ดีเหมือนกัน" ที่ร้องโดย โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ศิลปินดีกรีแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 8 ขึ้นมา 

เพลง "ดีเหมือนกัน" ได้เกิดขึ้นมาจากภารกิจในรายการ โต๊ะแชร์ โดยเพลงนี้สมาชิกในรายการตอนที่ 5 อย่าง เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal, หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC., ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ที-พิพิธพล พุกกะณะสุต นักร้องนำวง Jetset'er, สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน, เป้-ไพสิฐ คำกลั่น มือแซ็กโซโฟนวง Mild และ ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวง Tattoo Colour

คลิกชมรายการโต๊ะแชร์ EP.5 ได้ที่นี่

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลง "ดีเหมือนกัน" ทางทีม โต๊ะแชร์ ก็ได้ ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ นักแสดงหนุ่มและนักออกแบบมาแสดงบทของผู้ชายที่เลิกรากับคนรัก และอยู่ในช่วงพักใจ ซึ่ง เป๊กซ์ Zeal เองก็ได้มาร่วมแจมในมิวสิควิดีโอในบทของเพื่อนต๊อดด้วย 

คลิกชมเอ็มวี ดีเหมือนกัน - โดม จารุวัฒน์

เมื่อผลงานเพลงถูกปล่อยออกไป แฟนๆ หลายคนก็เผยความรู้สึกประหลาดใจ เพราะหลายๆ คน เนื่องจากตอนนี้ต๊อดเองกำลังเป็นที่จับตามองในเรื่องความรักกับนักแสดงดัง พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ จนทำให้หลายคนที่ชมเอ็มวีคอมเมนต์ประเด็นดังกล่าว 

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนเพลง 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลง "ดีเหมือนกัน" สามารถติดตามรายการ โต๊ะแชร์ และเพลงจากโปรเจกต์ทั้งหมดได้ที่ช่อง YouTube เที่ยวอยู่ได้ x โต๊ะแชร์ ที่ตั้งขึ้นมาสำหรับคอนเทนต์ทั้งหมดของรายการนี้  

>> "โดม จารุวัฒน์" ดีใจออกสื่อ! หลัง "อิ้งค์ วรันธร" คอมเมนต์ชมคลิปร้องเพลง "ดีใจด้วยนะ"

>> "โดม จารุวัฒน์" กับความรู้สึกแรกหลังเห็น "ตั้ม" เปลี่ยนหน้าเป็นเขาใน "Sing Your Face Off"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ฮือฮา! โดม จารุวัฒน์ คว้า "ต๊อด ศิณะ" เล่นดราม่าในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดีเหมือนกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook