"แบงค์ Clash" โพสต์ส่งท้ายปีเก่า เปิดใจเรื่องการเอาชนะสภาวะติดสุรา | Sanook Music

"แบงค์ Clash" โพสต์ส่งท้ายปีเก่า เปิดใจเรื่องการเอาชนะสภาวะติดสุรา

"แบงค์ Clash" โพสต์ส่งท้ายปีเก่า เปิดใจเรื่องการเอาชนะสภาวะติดสุรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงวันสิ้นปี 2019 ที่ผ่านมา หลายๆ ศิลปินคนดังได้ออกมาโพสต์ข้อความสรุปปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ นักร้องนำวง Clash ก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการก้าวผ่านสภาวะการติดสุรา และการเลิกบุหรี่ ไปจนถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนเพลง 

ในโพสต์ของ แบงค์ ได้เผยว่าปีที่ผ่านมาเขาได้มีการเปลี่ยนแปลงในแง่ของร่างกาย โดยเขาได้เล่าว่าการเลิกบุหรี่ในปี 2018 ทำให้ระบบหายใจเขาดีขึ้น และสามารถร้องเพลงได้ดีขึ้นอย่างชัดเจน ส่วนการหยุดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์เพื่อฟื้นฟูสุขภาพนั้น ก็ทำให้เขาหลุดจากสภาวะการติดสุราได้สำเร็จ พร้อมทำให้สุขภาพใจและไขมันมวลรวมในร่างกายลดลง ถึงแม้ว่าการเลิกดื่มจะมาพร้อมความยากลำบากในช่วงแรกก็ตาม 

นอกจากเรื่องสุขภาพแล้ว แบงค์ได้เผยบทเรียนจากการสูญเสียสัตว์เลี้ยง และยังเผยว่าทัวร์คอนเสิร์ต LEO PREESENTS CLASH AWAKE TOUR ของวง Clash นั้นมีผู้ชมมากกว่าแสนคนซึ่งทำให้เขาได้รับพลังเยอะมาก พร้อมบอกอีกว่าแฟนเพลงเขาน่ารักขึ้นทุกวัน ก่อนจะยืนยันว่าเขาเป็นแค่พี่ชาย น้องชาย ลูกหลาน และเป็นเพื่อนที่ร้องเพลงให้ทุกคนฟังมากกว่าศิลปิน ซึ่งโพสต์ของแบงค์เองก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟนๆ 

Clash

สำหรับปีที่ผ่านมา แบงค์ ได้ทำผลงานกับวง Clash พร้อมปล่อยซิงเกิลอย่าง "Lonely" และ "คิด วิเคราะห์ แยกแยะ" พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังทั้งสองซิงเกิลได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music >> "Clash" เตือนสติคนโกง สะท้อนสังคมในเอ็มวีเพลงใหม่ "คิด วิเคราะห์ แยกแยะ"

>> “Clash” กับบทเรียนที่ได้รับจาก “การจากลา”

>> การกลับมาของซาวด์ที่คุ้นเคย! Clash เปิดตัวเพลงช้าในรอบ 7 ปี "อยู่ตรงนี้เสมอ"

>> วง Clash กับความรู้สึกดีใจ เมื่อได้เห็นผลงาน 5 อัลบั้มแรกของพวกเขาอีกครั้ง (คลิป)

>> "Clash" ลัดฟ้าสู่แดนอาทิตย์อุทัย! ช่วยหนุ่มไทยสารภาพรักสาวญี่ปุ่นในเอ็มวี "Lonely"

>> “Clash Awake Concert” ปลุกให้ตื่นจากความหลับใหล สู่ความมันครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 7 ปีจาก “Clash”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แบงค์ Clash" โพสต์ส่งท้ายปีเก่า เปิดใจเรื่องการเอาชนะสภาวะติดสุรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook