"getsunova" เลือก "แพทริเซีย" เล่าดราม่าสังคมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ทำ มะ ดา" | Sanook Music

"getsunova" เลือก "แพทริเซีย" เล่าดราม่าสังคมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ทำ มะ ดา"

"getsunova" เลือก "แพทริเซีย" เล่าดราม่าสังคมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ทำ มะ ดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ส่งเพลงดังอย่าง "ความเงียบดังที่สุด", "ปลาบนฟ้า" และ "รู้ดีว่าไม่ดี" ล่าสุดวง getsunova ที่นำโดยสมาชิกอย่าง เนม-ปราการ ไรวา (ร้องนำ), นาฑี โอสถานุเคราะห์ (กีตาร์), นต-ปณต คุณประเสริฐ (กีตาร์) และ ไปรท์-คมฆเดช แสงวัฒนา (กลอง) ก็ได้มาพร้อมเพลง "ทำ มะ ดา" ซิงเกิลใหม่ที่มาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่มีชื่อเดียวกัน 

เพลง "ทำ มะ ดา" ทางวงได้สื่อถึงยุคปัจจุบัน ที่สังคมมักจะมาพร้อมการกลั่นแกล้งและซ้ำเติมคนที่ผิดพลาด โดยถึงแม้ว่าจะมาพร้อมเพลงที่มีเนื้อเคร่งเครียด แต่ทางวงได้ออกแบบซาวด์ดนตรีออกมาให้สนุกสนาน โดยนตมือกีตาร์ของวงได้มาร่วมแร็ปในเพลงนี้ด้วย 

ในส่วนของเอ็มวีทางวงก็มาพร้อมซีนการเล่นดนตรีที่เต็มไปด้วยสนุกสนาน ซึ่งเป็นภาพที่หลายคนอาจไม่เคยได้เห็นของพวกเขา และยังได้นักแสดงหญิงอย่าง แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด มาร่วมสร้างสีสันและถ่ายทอดความน่ารักในเอ็มวีด้วย

คลิกชมเอ็มวี ทำ มะ ดา - getsunova

 

โดยเนม ปราการได้เล่าถึงการทำเพลง "ทำ มะ ดา" ไว้ว่า "เพลง "ทำ มะ ดา" เป็นเพลงสนุกมากครับจริงๆ แล้วเราจะทำอีกเพลงหนึ่งเพื่อเป็นเพลงปิดอัลบั้มที่ 2 ของ getsunova ซึ่งเนมเคยคุยกับนตไว้ว่าหลังจากนี้ไม่อยากทำเพลงช้าแล้วได้ไหม รู้สึกว่าอยากได้เพลงใหม่ที่มันตื่นเต้นแล้วได้ฟีลสนุก จะได้มีแรงกำลังใจที่อยากจะเอาเพลงนี้ไปร้องให้คนฟัง จนออกมาเป็นเพลงนี้ซึ่งถูกใจเนมมากครับ แต่ตอนถ่ายเอ็มวีแอบมีหวั่นๆ นิดนึงเพราะเราไม่ได้ถ่ายเอ็มวีเพลงเร็วนานแล้ว ปกติถ่ายเพลงช้าก็จะยืนร้องนิ่งๆ เท่ๆ แต่เพลง "ทำ มะ ดา" เนี่ย ไม่ธรรมดามากเลยครับ ผู้กำกับสั่งว่าเอาฟีลมันๆ เลย เทคแรกเนมก็ใส่เต็มเลย หลุดมาก เหนื่อยมาก เหมือนได้ปลดปล่อย อยากเต้นท่าอะไรก็เต้น ไม่ต้องสนใจสเต็ป ค่อนข้างแปลกเหมือนกันแต่สนุกมากครับ อีกอย่างอยากขอบคุณน้อง แพทริเซีย กู๊ด ด้วย ที่ตอบตกลงมาเล่นเอ็มวีให้ทันทีที่ติดต่อไป ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องเขา ติดตามผลงานน้องเขาอยู่แล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับแพทริเซียก็จะได้เห็นมุมที่น่ารักสดใส เห็นเขาในอีกบทบาทหนึ่งที่ไม่ค่อยเห็นกันด้วย"

นอกจากเพลง "ทำ มะ ดา" แล้วตอนนี้แฟนๆ ก็ได้สัมผัสอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของวงที่มีชื่อว่า ทำ มะ ดา แล้ว โดยได้จัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ลานเอเทรี่ยม 2 ชั้น G ศูนย์การค้า Siam Center โดยผลงานชุดนี้มาพร้อมกิมมิกแปลกใหม่ที่มาอย่างการที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถขูดปกอัลบั้มที่ดูเรียบ เพื่อเห็นภาพของสมาชิกทั้ง 4 ที่อยู่ข้างใน ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงอัลบั้มนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้​​         

>> “getsunova” กับ “บทพิสูจน์ในตัวเอง” ที่ยังต้องก้าวต่อไปให้ถึงจุดหมาย

>> 12 ปีที่รอคอย! "getsunova" ปลดปล่อยชั้นบรรยากาศสุดเท่กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "getsunova" เลือก "แพทริเซีย" เล่าดราม่าสังคมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ทำ มะ ดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook