ยอดวิวพุ่ง! "เฟย์ ฟาง แก้ว" ขโมยหัวใจแฟนๆ ด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "เพลงพาไป" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "เฟย์ ฟาง แก้ว" ขโมยหัวใจแฟนๆ ด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "เพลงพาไป"

ยอดวิวพุ่ง! "เฟย์ ฟาง แก้ว" ขโมยหัวใจแฟนๆ ด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "เพลงพาไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลง "เพลงพาไป" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ในที่สุดแฟนๆ ของวงเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ ฟาง แก้ว ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล  ก็มีโอกาสได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวแบบเต็มๆ แล้ว >> สนั่นโซเชียล! "เฟย์ ฟาง แก้ว" ปล่อยเพลงใหม่กระแสแรง "เพลงพาไป"

"เพลงพาไป (Love Track)" เป็นผลงานเพลงแนวป็อป ที่ทั้งสามสมาชิกได้ทำออกมาเพื่อสื่อความรู้สึกที่พวกเธอมีต่อแฟนๆ โดยผลงานนี้ถือเป็นซิงเกิลใหม่ในรอบ 4 ปีของ เฟย์ ฟาง แก้ว นับจากเพลง "รักอย่าบ่น" ที่ปล่อยออกมากับค่าย Yes! Music ในเครือ RS ช่วงต้นปี พ.ศ. 2558 โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการทำแต่งของ ก๊อป-ธานี วงศ์นิวัติขจร และ เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ 2 นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ที่ปลุกปั้นค่าย Kamikaze ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงร้อยล้านวิว "รักติดไซเรน" ที่ร้องโดย 2 นักแสดงค่าย นาดาว อย่าง ไอซ์-พาริส  อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ สมาชิก เฟย์ ฟาง แก้ว ได้ปลอมเป็นกลุ่มโจรที่เข้าไปขโมยสัญญาฉบับหนึ่งแล้วเผาทิ้ง และพยายามจะหลบหนีออกไป ก่อนที่ตอนท้ายเอ็มวีจะเป็นพาร์ทการร้องและเต้นของทั้ง 3 สมาชิก

คลิกชมเอ็มวี เพลงพาไป - เฟย์ ฟาง แก้ว

ถึงแม้จะเพิ่งถูกปล่อยออกมาแค่วันเดียว แต่ยอดวิวเอ็มวีเพลง "เพลงพาไป" ก็ทะลุ 5 แสนวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 ธันวาคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังตัวเพลงได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

>> คู่จิ้นคัมแบ็ก! โทโมะ-แก้ว คัฟเวอร์ “รักติดไซเรน” ฟินจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1

>> เฟย์ - ฟาง โชว์พลังเสียงน่าทึ่ง ถ่ายทอดเพลงละครเวที Phantom Of The Opera

>> "เฟย์ ฟาง แก้ว" ชวน "แทน Lipta" ทำคลิปร้องเพลง "MSN" มอบให้แฟนๆ ที่คิดถึง

>> เพราะคิดถึงจึงกลับมา! เฟย์ ฟาง แก้ว รวมตัวร้องเพลง "คำถาม" คลายความคิดถึง (คลิป)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "เฟย์ ฟาง แก้ว" ขโมยหัวใจแฟนๆ ด้วยเอ็มวีเพลงใหม่ "เพลงพาไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook