เตรียมต้อนรับ Of Monsters and Men อินดี้โฟล์คท่วงทำนองงดงาม 12 ม.ค. นี้ | Sanook Music

เตรียมต้อนรับ Of Monsters and Men อินดี้โฟล์คท่วงทำนองงดงาม 12 ม.ค. นี้

เตรียมต้อนรับ Of Monsters and Men อินดี้โฟล์คท่วงทำนองงดงาม 12 ม.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จดจำได้ว่าตอนที่เพลง “Little Talks” เผยแพร่สู่สาธารณชนเมื่อราว 7-8 ปีที่แล้ว มันเต็มไปด้วยความรู้สึกในใจว่าเพลงอะไรช่างมีเสน่ห์ขนาดนี้ ด้วยการเจือกลิ่นอายดนตรีโฟล์คจังหวะคึกคัก ผสมผสานเครื่องเป่า และเสียงร้องคู่จากนักร้องนำชายและหญิง เพลงดังกล่าวคือผลงานแจ้งเกิดของวงดนตรีจากประเทศไอซ์แลนด์นามว่า Of Monsters and Men ซึ่งกำลังจะเดินทางมาเปิดการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทย 12 มกราคม 2020 นี้กับ Of Monsters and Men Live in Bangkok โดย The Very Company

Of Monsters and Men Live in BangkokOf Monsters and Men Live in Bangkok

นานๆ ทีเราจะได้พบคณะดนตรีเจ๋งๆ จากไอซ์แลนด์เสียที กับ 5 สมาชิกอย่าง Nanna Bryndís Hilmarsdóttir (กีตาร์, ร้องนำ), Ragnar "Raggi" Þórhallsson (กีตาร์, ร้องนำ), Brynjar Leifsson (กีตาร์), Arnar Rósenkranz (กลอง) และ Kristján Páll Kristjánsson (เบส) ซึ่งเพียงแค่ My Head Is an Animal ซึ่งเป็นอัลบั้มเปิดตัวในปี 2011 วง Of Monsters and Men ก็พาอัลบั้มดังกล่าวทะลุอันดับ 1 บนชาร์ตในประเทศบ้านเกิดอย่าง ไอซ์แลนด์, ออสเตรเลีย, ไอร์แลนด์ ส่วนในอังกฤษขึ้นถึงอันดับ 3 และชาร์ต Billboard 200 พุ่งสู่อันดับ 6 เลยทีเดียว โดยเฉพาะเพลง “Little Talks” ที่เรากล่าวถึงเมื่อข้างต้นที่ขึ้นถึงอันดับ 1 ในหลายประเทศ รวมไปถึงเพลง “Dirty Paws” ที่หลายคนได้ยินจากภาพยนตร์เรื่อง The Secret Life of Walter Mitty และ “King and Lionheart” ที่ฮิตไม่แพ้กัน

Of Monsters and MenPhoto by Tom Cooper/Getty Images for iHeartMediaOf Monsters and Men

เดินทางสู่อัลบั้มชุดที่สองอย่าง Beneath the Skin ในปี 2015 ซึ่งบรรจุแทร็คที่ชื่อ “Crystals” กับอภิมหาความนิยมที่ทำให้ Of Monsters and Men ไปไกลกว่าเดิม ทั้งการถูกนำไปประกอบในเทรลเลอร์ภาพยนตร์ The Good Dinosaurs ของ ดิสนีย์/พิกซาร์ รวมถึงเป็นหนึ่งในซาวด์แทร็คของเกม FIFA 16 ด้วย

ส่วนอัลบั้มล่าสุดของ Of Monsters and Men เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2019 กับอัลบั้ม Fever Dream ที่น่าสนใจตรงที่ได้ Rich Costey ซึ่งเคยร่วมงานกับ Muse, Biffy Clyro, Foster the People รวมถึง Sigur Rós มาดำรงตำแหน่งโค-โปรดิวเซอร์ กับซิงเกิลแรกอย่าง “Alligator” ที่ดนตรีฟังดูเข้มข้นไปในทางซาวด์ร็อคอยู่มากโขทีเดียว

Of Monsters and MenOf Monsters and Men

ไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่ไปดู Of Monsters and Men Live in Bangkok นี่คือคอนเสิร์ตของวงดนตรีที่มีซาวด์มากล้นด้วยเสน่ห์บางอย่างที่คุณต้องไปฟังกันเอาเอง งานนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2020 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ บัตรราคา 2,500 บาท ซื้อได้ทาง Ticketmelon แน่นอนว่าเราไม่อยากให้คุณพลาด

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เตรียมต้อนรับ Of Monsters and Men อินดี้โฟล์คท่วงทำนองงดงาม 12 ม.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook