ขอให้ยังหนาว! Jeff Bernat กับการแสดงสดในไทยที่บัตรขายหมดเกลี้ยง 26 ม.ค. 2020 | Sanook Music

ขอให้ยังหนาว! Jeff Bernat กับการแสดงสดในไทยที่บัตรขายหมดเกลี้ยง 26 ม.ค. 2020

ขอให้ยังหนาว! Jeff Bernat กับการแสดงสดในไทยที่บัตรขายหมดเกลี้ยง 26 ม.ค. 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่เกริ่นนำไว้ตั้งแต่พาดหัวว่า “ขอให้ยังหนาว” ก็ไม่ใช่อะไร เพราะหนึ่งในศิลปินที่เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงสดตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 นามว่า Jeff Bernat นั้นคือเจ้าของเพลงสุดละมุนที่เหมาะแก่การฟังท่ามกลางอุณหภูมิเย็นๆ เสียเหลือเกิน และคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่าง Jeff Bernat Live in Bangkok บัตรก็ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Jeff Bernat คือนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์สัญชาติอเมริกัน-ฟิลิปปินส์ เจ้าของเพลงดังสุดโรแมนติกอย่าง “Call You Mine” ที่ได้รับการเลือกไปประกอบซีรีส์เกาหลีที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง You Are My Destiny จนมีแฟนคลับชาวเกาหลีมากมาย โดยนับตั้งแต่ที่เขาส่งอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง The Gentleman Approach ออกมาในปี 2012 หนุ่มวัย 29 ปีนามว่า Jeff Bernat ก็ได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลงานอัลบั้มชุดต่อๆ มาอย่าง Modern Renaissance (2013), In the Meantime (2016) และ Afterwords (2017)

Jeff BernatThe Korea HeraldJeff Bernat

นอกจากน้ำเสียงนุ่มๆ ชวนหลงใหล ดนตรีอาร์แอนด์บีร่วมสมัยของ Jeff Bernat ก็น่าสนใจเช่นเดียวกัน ด้วยเครื่องดนตรีที่ไม่มากชิ้นนัก แต่กลับลงตัวและไพเราะในแบบที่ฟังเพลินๆ กันได้ยาวๆ เพลงอย่าง “Cruel”, “Still”, “Wrong About Forever”, “Changes” หรือ “Wish You Well” ต่างก็มีเสน่ห์ในแบบของตนเอง

FB - Jeff Bernat

คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยอย่าง Jeff Bernat Live in Bangkok จัดโดย Very Radio จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2020 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 ใครที่จับจองบัตรกันได้ทันบอกเลยว่าห้ามติดธุระกะทันหันอย่างเด็ดขาด เพราะค่ำคืนดังกล่าวจะทำให้คุณเคลิบเคลิ้มสุดหัวใจ และภาวนาว่าขอให้ช่วงสิ้นเดือนมกราคมปีหน้าอากาศยังหนาวเย็นแบบช่วงนี้อยู่ก็แล้วกัน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ขอให้ยังหนาว! Jeff Bernat กับการแสดงสดในไทยที่บัตรขายหมดเกลี้ยง 26 ม.ค. 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook