"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ลงรูปไปคอนเสิร์ต "D2B" แต่แฟนคลับกลับโฟกัสประเด็นอื่น | Sanook Music

"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ลงรูปไปคอนเสิร์ต "D2B" แต่แฟนคลับกลับโฟกัสประเด็นอื่น

"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ลงรูปไปคอนเสิร์ต "D2B" แต่แฟนคลับกลับโฟกัสประเด็นอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากบัตรคอนเสิร์ต  D2B Infinity Concert 2019 จะถูกแฟนๆ ของสมาชิกอย่าง แดน-วรเวช ดานุวงศ์, บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์  จับจองจนหมดภายในเวลาเพียงแค่ 5 นาที ก็มีศิลปินหลายคนที่ร่วมงานดังกล่าว อย่างเช่น ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง (ขวัญทัศน์ ณ ตะกั่วทุ่ง) >> "D2B Infinity 2019" ปรากฏการณ์ความสุขที่ไร้จุดสิ้นสุดจาก "บิ๊ก-แดน-บีม"

โดย ทัช ได้โพสต์ภาพของเขาขณะอยู่ที่งานคอนเสิร์ตในแฟนเพจ และ อินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า "มาให้กำลังใจสองหนุ่ม D2B อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี Infinity Concert" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์  

แต่ทว่าเมื่อทัช ได้โพสต์ภาพดังกล่าว แฟนๆ ส่วนใหญ่กลับมาคอมเมนต์ว่าอยากชมคอนเสิร์ตใหญ่ของ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ในขณะที่บางคนก็เผยความรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ไปชมงาน D2B Infinity Concert 2019 และรู้สึกดีใจที่ทัชให้การสนับสนุนศิลปินรุ่นน้อง 

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่มีเพลงฮิตมากมายอย่าง "มือที่สาม", "เท้าไฟ", "ลื่น", "ไม่มีที่ไป", "กลัวเบื่อ", "จำไว้เลย" และ "ห่วงฉันบ้างไหม" แต่ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ได้ห่างหายจากการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ไปนานกว่า 24 ปี นับตั้งแต่งาน คอนเสิร์ตเปิดรหัสทัช V-4 ในวันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2538MBK Hall แต่ถึงแม้จะไม่มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง เขาก็มีโอกาสได้เป็นแขกรับเชิญงาน JDNA Concert และ J-DNA X-TREME Concert ของศิลปินเจ้าพ่อเพลงแดนซ์อย่าง เจ-เจตริน วรรธนะสิน >> ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ตำนานศิลปินเท้าไฟ ผู้ไม่เคยห่างจากเสียงเพลง!

>> "หนุ่ม กะลา" เผยวีรกรรมฮาหลังรู้ข่าวว่า "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" มาที่ตึก "GMM Grammy"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ลงรูปไปคอนเสิร์ต "D2B" แต่แฟนคลับกลับโฟกัสประเด็นอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook