"โย่ง Armchair" ร่วมงาน "แต้ว" ถ่ายทอดรักหักมุมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ลูกชิ้น" | Sanook Music

"โย่ง Armchair" ร่วมงาน "แต้ว" ถ่ายทอดรักหักมุมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ลูกชิ้น"

"โย่ง Armchair" ร่วมงาน "แต้ว" ถ่ายทอดรักหักมุมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ลูกชิ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ นักร้องนำวง Armchair เจ้าของเพลงดัง "รึเปล่า" และ "คุณเก็บความลับได้ไหม?" ได้ห่างหายจากการทำผลงานใหม่ไปนาน แต่ล่าสุดเขาก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงเดี่ยว "ลูกชิ้น" ภายใต้สังกัด Me Records 

เพลง "ลูกชิ้น" โย่งได้ซุ่มทำผลงานเป็นเวลา 3 ปีเต็มๆ โดยเขาได้ ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฏก ภรรยาซึ่งเป็นสมาชิกวง Saturday Seiko และ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) กับ ตั้ม monotone (สถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ) มาร่วมแต่งเนื้อร้องที่สื่อถึงการปล่อยสิ่งที่รักหลุดมือ โดยเปรียบเทียบกับคนที่เก็บลูกชิ้นไว้ทานท้ายสุดตอนทานก๋วยเตี๋ยว แต่กลับโดนแย่งไปในที่สุด โดยพาร์ทดนตรี โย่ง ก็ได้เพื่อนในค่าย Me Records อย่าง ป๊อก-ต่อยศ จงแจ่ม มือเบสวง Zeal มาร่วมแจม 

ในส่วนของเอ็มวี โย่ง ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการพา แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงชื่อดังมารับบทนางเอกที่โย่งแอบชอบ แต่เขากลับปล่อยให้หลุดมา ซึ่งมิวสิควิดีโอตัวนี้ก็มีตอนจบที่หักมุมเหนือความคาดหมายหลายๆ คน 

คลิกชมเอ็มวี ลูกชิ้น - โย่ง Armchair

โดยโย่งได้เผยความรู้สึกที่ได้กลับมาปล่อยเพลงไว้ว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยครับ สำหรับเพลง "ลูกชิ้น" นี้ เป็นเพลงแรกในฐานะนักร้องเดี่ยว ภายใต้บ้านหลังใหม่อย่าง Me Records กับเพลงชื่อน่ารักๆ ที่ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม พี่ใหญ่ของบ้านฟังครั้งแรกก็ขอใช้ชื่อว่า "ลูกชิ้น" เพลงรักเอาใจคนโสด เป็นการนำเรื่องราวของกิน ที่ใกล้ตัวจากเมนูยอดฮิตแสนเบสิคอย่าง "ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น" มาเปรียบเทียบกับความรัก และที่สำคัญเอ็มวียังได้น้องแต้ว มาเป็นนางเอกให้ด้วยเพราะเราได้สัญญากัน เมื่อ 3 ปีที่แล้วว่า ถ้าผมมีเพลง น้องแต้วจะมาเล่นให้เลยได้จังหวะดีเลย น้องน่ารักมากครับ ใช้เวลาถ่ายทำกันทั้งวัน ตั้งแต่เช้าถึงค่ำเลย พวกเราทุ่มเทกันมากสำหรับเพลงนี้ผมอยากขออาสาพาไปชิม "ลูกชิ้น" ที่กินไม่ได้ แต่ละมุนมาฟังกันนะครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "โย่ง Armchair" ร่วมงาน "แต้ว" ถ่ายทอดรักหักมุมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ลูกชิ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook