ฮิปฮอปร้อยล้านวิว "VARINZ" นำทีมกลุ่มเพื่อนศิลปินปล่อยเพลงใหม่ “โสดอยู่ดี” | Sanook Music

ฮิปฮอปร้อยล้านวิว "VARINZ" นำทีมกลุ่มเพื่อนศิลปินปล่อยเพลงใหม่ “โสดอยู่ดี”

ฮิปฮอปร้อยล้านวิว "VARINZ" นำทีมกลุ่มเพื่อนศิลปินปล่อยเพลงใหม่ “โสดอยู่ดี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางศิลปินฮิปฮอปที่มาแรงในเวลานี้ VARINZ (วรินทร วงษ์คลองเขื่อน) ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มาแรงอย่างมาก ซึ่งผลงานเพลงที่เขาทำอย่าง "ถามหน่อย" ได้มียอดวิวมากกว่า 100 ล้านวิว และติดอันดับ 4 บนชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX ในขณะที่เพลง "เอ็นดู" และ "หนูคนเดียว" ก็เป็นที่รู้จักมาก โดยเขาได้ฟอร์มทีมกับเพื่อนอย่าง  Z TRIP (โปสเตอร์ คมคิด), Kanom (ขนมจีน-ภัททราภรณ์ ปาจริยพงษ์) และ NONNY9 (นนท์- อานนท์ ยืนยง) ในการทำผลงาน 

VARINZ

ถึงแม้จะยังไม่มีค่าย แต่ VARINZ, Z TRIP, Kanom และ NONNY9 ที่มีความสนใจดนตรีที่คล้ายๆ กัน ก็ได้เริ่มทดลองทำผลงานลองผิดลองถูก จนผลงานเริ่มค่อยๆ เป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลมีเดีย 

VARINZ Z TRIP,Kanom และ NONNY9

ล่าสุด VARINZ, Z TRIP, Kanom, และ NONNY9  ก็ได้เข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษ JOOX Selection ที่ JOOX Thailand สร้างขึ้นเพื่อมุ่งให้ศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานใหม่ในสไตล์ตัวเอง ซึ่งสมาชิกทั้ง 4 ก็มาพร้อมเพลง "โสดอยู่ดี" ที่พวกเขาทำออกมาเพื่อสื่อสารกับวัยรุ่นว่าเราสามารถมีความสุขได้โดยไม่มีความรัก ผ่านดนตรีที่สนุกสนาน 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลง "โสดอยู่ดี" สามารถฟังได้แล้วใน JOOX Music Application และ Sanook Music พร้อมติดตามชมมิวสิควีดีโอได้เร็วๆ นี้ รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ที่กำลังจะตามมาหลังจากนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook