"Bodyslam" ลุยคอนเสิร์ตรวมเพลงอัลบั้ม 1-7 มอบรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือแพทย์ | Sanook Music

"Bodyslam" ลุยคอนเสิร์ตรวมเพลงอัลบั้ม 1-7 มอบรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือแพทย์

"Bodyslam" ลุยคอนเสิร์ตรวมเพลงอัลบั้ม 1-7 มอบรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือแพทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งจัดคอนเสิร์ต Bodyslam Fest ไปไม่นาน แต่ล่าสุดเพื่อเป็นการต้อนรับปี พ.ศ. 2563 ทางวง Bodyslam ก็ได้กลับมาพร้อมงาน Bodyslam นับ 1 ถึง 7 ซึ่งคราวนี้แฟนๆ จะได้ฟังเพลงฮิตของวง Bodyslam จากอัลบั้ม 1 ถึง 7 แบบจัดเต็ม  >> “Bodyslam Fest” 4 ชั่วโมงของบทเพลงแห่งการเยียวยา จากวงดนตรีที่ไม่ใช่แค่ “ร็อคสตาร์” (วันแรก)

ในคอนเสิร์ต Bodyslam นับ 1 ถึง 7 ครั้งนี้ทาง มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือจัดงานขึ้นมาเพื่อมอบความสนุกให้กับแฟนๆ พร้อมนำรายได้ทั้งหมดจากงานไปช่วยโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ

โดย ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam ได้เล่าถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "จุดเริ่มต้นคือท่านผู้อำนวยการ ท่านรองผู้อำนวยการโรงพยาบาล พระมงกุฎเกล้า และพี่ๆ ที่เป็นนักศึกษาหลักสูตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์รุ่นที่ 6 และ 7 อยากจะจัดคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้ไปช่วยโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ซึ่งก็ตรงกับที่ผมก็อยากทำคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ก็เลยเป็นโอกาสที่เราจะได้ทำคอนเสิร์ตดีๆ ที่ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ แต่เรียกว่าเป็นครั้งพิเศษเพื่อช่วยหารายได้ไปสมทบอีกส่วนหนึ่งด้วย เราคิดชื่อคอนเสิร์ตว่า นับ 1 ถึง 7 คือบอดี้สแลมทำเพลงมาแล้ว 7 อัลบั้ม เราก็จะมาช่วยกันนับตั้งแต่อัลบั้มที่ 1 ถึงอัลบั้มที่ 7 เล่นเพลงต่างๆ ที่เรามีประสบการณ์ร่วมกันมาแล้ว 17 ปี แฟนๆ Bodyslam หลายๆ คนก็อยากย้อนไปฟังเพลงเหล่านั้น เราจะชวนตัวเองกลับไปทบทวนถึงมัน บางเพลงไม่ได้เล่นนานมากแล้ว ก็น่าสนใจในมุมที่ว่าจะได้ย้อนไปร้องเพลงเก่าในสภาพปัจจุบันที่เราเป็น ได้ตีความเนื้อเพลงเดิมที่เหมือนวัยรุ่นจีบกันใหม่ๆ กับความรู้สึกตอนนี้ว่าเราจะถ่ายทอดออกมาเป็นยังไง แขกรับเชิญมีคิดไว้บ้างแต่คงต้องปรึกษากับพี่ๆ ในวงและทีมงานก่อน ผมคิดว่าเราทุกๆ คนก็คงจะกลับบ้านไปด้วยความสุข เริ่มปีใหม่เราก็ถือโอกาสที่จะได้มาทำเรื่องดีๆ ร่วมกันเพราะรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิธรรมาภิบาลเพื่อการแพทย์ด้วยครับ"

สำหรับคอนเสิร์ต Bodyslam นับ 1 ถึง 7 จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 25 และ วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2563 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยจะเปิดจองบัตร 1,000/1,500/2,500 และ VIP 5,500 บาท วันที่ 26 พฤศจิกายน นี้ ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

>> “ตูน อาทิวราห์” เผยกลางงาน Bodyslam Fest “ชัช” มือกลอง ซ้อมจนเลือดสาด!

>> "เภา รัฐพล" เผยข้อความแชทสุดประทับใจจาก "ตูน" ในวันคอนเสิร์ต "Bodyslam Fest"

>> สุดตราตรึง! ชมความอลังการ “คลื่นทะเลดาว” จากคอนเสิร์ต “Bodyslam Fest” (คลิป)

>> “Bodyslam” ความมหัศจรรย์ตลอด 17 ปีที่เกิดขึ้นจากการเล่า “ความจริง” ผ่านเสียงดนตรี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "Bodyslam" ลุยคอนเสิร์ตรวมเพลงอัลบั้ม 1-7 มอบรายได้ทั้งหมดช่วยเหลือแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook