ยอดวิวถล่มทลาย! ลูกทุ่งสาว จินตหรา-ลิลลี่ เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "รักจริงพรือ" | Sanook Music

ยอดวิวถล่มทลาย! "จินตหรา-ลิลลี่" จับมือเปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "รักจริงพรือ"

ยอดวิวถล่มทลาย! "จินตหรา-ลิลลี่" จับมือเปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "รักจริงพรือ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ศิลปินลูกทุ่ง หมอลำ แถวหน้า จินตหรา พูนลาภ และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ศิลปินหญิงลูกทุ่งที่แจ้งเกิดจากเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ได้มีโอกาสได้พูดคุยและร่วมงานกันในรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด พร้อมเคลียร์ข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นกับทั้งสอง ล่าสุดทั้งสองก็ได้ปล่อยเพลง "รักจริงพรือ" ที่ทำด้วยกันออกมาในที่สุด 

 

เพลง "รักจริงพรือ" จินตหราได้เล่าความรู้สึกของผู้หญิงที่รู้ทันผู้ชายเจ้าชู้ แล้วต้องการความชัดเจนจากคนที่เข้ามาจีบ ซึ่งเพลงนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) พี่สาวของลิลลี่ทีแต่งเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ได้มาเขียนเนื้อร้องทำนอง พร้อมปรากฏตัวในเอ็มวีด้วย 

จินตหรา ลิลลี่ และ เจนนี่

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ ก็เป็นเรื่องราวของไกด์นำเที่ยวในจังหวัด สุราษฎร์ธานี ที่มีหนุ่มนักท่องเที่ยวจากภาคอีสานมาจีบ แต่เธอกลับไม่ไว้ใจชายหนุ่มคนดังกล่าว เนื่องจากเขาเองก็พูดคุยกับลูกทัวร์หญิงอีกคนอย่างออกรสออกชาติ 

ถึงแม้จะปล่อยออกมาเพียง 3 วัน แต่ตอนนี้ยอดวิวเอ็มวี "รักจริงพรือ" ก็พุ่งทะลุ 3 ล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน) ซึ่งเดิมจินตหราและทีมงานได้ตั้งใจปล่อยเอ็มวีนี้ในวันที่ 7 พฤศจิกายน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเลื่อนกำหนดการให้เร็วขึ้น 

คลิกชมเอ็มวี รักจริงพรือ - จินตหรา x ลิลลี่ 

 

นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังเพลง "รักจริงพรือ" แล้ว ในเดือนพฤศจิกายนนี้ นักร้องลูกทุ่ง จินตหรา ก็จะปล่อยอีกหนึ่งเพลงใหม่อย่าง "ที่ต้องห้าม" ซึ่งมี กระต่าย-พรรณนิภา เขียวเพชร ศิลปินวัย 16 ปีเจ้าของเพลงร้อยล้าน "สันดานเก่า" มาร่วมร้อง ซึ่งทาง Sanook Music จะนำผลงานดังกล่าวมาให้ทุกคนได้ชมกันเร็วๆ นี้ 

>> จินตหรา เรียกน้ำย่อย! ปล่อยเพลง "บ่แย่งแฮปปี้" ก่อนเปิดตัวเอ็มวี

>> "จินตหรา" ทำคอหวยฮือฮา หลังปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "สาวนักเรียนตำตอ"

>> จินตหรา พูนลาภ ยกทัพทีมแดนเซอร์ ขึ้นรถแห่ในเอ็มวีชวนมันส์ “อีหล่าขาเด้ง”

>> ทำความรู้จัก "ลิลลี่-เก้า" 2 ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตถล่มทลาย "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยอดวิวถล่มทลาย! "จินตหรา-ลิลลี่" จับมือเปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ "รักจริงพรือ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook