2 หนุ่มร้อยล้านวิว “ศาล-เต้ย” ร่วมมือเฉพาะกิจ ตามหาเงาเสียงของตัวเอง | Sanook Music

2 หนุ่มร้อยล้านวิว “ศาล-เต้ย” ร่วมมือเฉพาะกิจ ตามหาเงาเสียงของตัวเอง

2 หนุ่มร้อยล้านวิว “ศาล-เต้ย” ร่วมมือเฉพาะกิจ ตามหาเงาเสียงของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้ ศาล สานศิลป์ (อพิศาล ลมพัด) เจ้าของเพลงดัง "ระเบิดเวลา" และ "ขอบใจเด้อที่มียอดวิวเกินร้อยล้านและ เต้ย-อธิบดินทร์ ชูปัญญา ศิลปินผู้แจ้งเกิดจากเพลงร้อยล้านวิว "งัดถั่งงัด" ถือเป็น 2 ศิลปินที่มีงานแสดงต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดทั้งสองก็ได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เพื่อตามหาเงาเสียงของตัวเอง 

ศาล สานศิลป์ และ เต้ย อธิบดินทร์

หลังจากที่โชว์เพลงฮิตตัวเองจบ เต้ย ก็ได้เปิดเผยบนเวทีกับพิธีกร กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ว่าเขาเคยร่วมแข่งเป็นเงาเสียงนักร้องดัง เพชร สหรัตน์ (สห สหเจริญพาณิชย์) ซึ่งการแข่งขันวันนั้นทำให้เขาได้แรงบันดาลใจในการค้นหาตัวเอง ก่อนที่จะเริ่มทำผลงานของตัวเอง และได้กลายเป็นศิลปินต้นฉบับในวันนี้ 

เต้ย อธิบดินทร์

นอกจากจะได้ชมการแข่งขันของเหล่าเงาเสียงแล้ว ในสัปดาห์นี้การแข่งขันของตัวแทนชุมชนเพื่อหาเงินล้านก็เข้มข้นมาก โดยทางฝั่งจังหวัดน่าน หมิว-ปาริชาติ ยาน้อย ศิลปินหญิงมากความสามารถก็มาในเพลง "งัดถั่งงัด" ของ เต้ย อธิบดินทร์ ในขณะที่ แตน-นันทนา บุญเล็ก ตัวแทนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาก็คว้าเพลง "ขอบใจเด้อ" ของ ศาล สานศิลป์ มาโชว์พลังเสียงจนเหล่าคอมเมนเตเตอร์คิดหนักว่าจะให้ใครเข้ารอบต่อไป 

หมิว และ แตน

แฟนๆ ของ ศาล สานศิลป์ และ เต้ย อธิบดินทร์ สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

>> "ศาล สานศิลป์" ปล่อยเพลงใหม่ "ขอบใจเด้อ" กระหึ่มโซเชียล

>> ทำความรู้จัก "เต้ย อธิบดินทร์" นักเรียนนอกร้อยล้านวิวเจ้าของเพลงดัง "งัดถั่งงัด"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 2 หนุ่มร้อยล้านวิว “ศาล-เต้ย” ร่วมมือเฉพาะกิจ ตามหาเงาเสียงของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook