"บอย Peacemaker" ลงรูปพร้อมแคปชั่นฮา หลังถูกแฟนเพลงเรียกชื่อผิด | Sanook Music

"บอย Peacemaker" ลงรูปพร้อมแคปชั่นฮา หลังถูกแฟนเพลงเรียกชื่อผิด

"บอย Peacemaker" ลงรูปพร้อมแคปชั่นฮา หลังถูกแฟนเพลงเรียกชื่อผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ที่ปล่อยผลงานที่มียอดวิวเกินร้อยล้านวิวต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "พื้นที่ทับซ้อน", "เธอเปลี่ยนไป", "ยังไกล" และล่าสุดซิงเกิล "ไม่ไหวบอกไหว" และในขณะเดียวกันก็มีแฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมากในแฟนเพจ 

แต่สิ่งหนึ่งที่ บอย มักจะเจอขณะทำผลงานก็คือการที่แฟนเพลงมักจะเรียกชื่อวง Peacemaker ผิด ซึ่งหลายๆ ครั้งเขาก็ได้มาเล่าเหตุการณ์นี้ในแฟนเพจตัวเองในมุมติดตลก และในขณะเดียวเขาก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองไม่ซีเรียสเวลาคนเรียกชื่อผิด 

ล่าสุดหลังงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต My Boyfriends Concert ซึ่งบอยเป็นหนึ่งในศิลปินที่ร่วมแสดง บอยก็ได้เจอแฟนคลับคนหนึ่งที่ลงรูปกับเขาและเขียนชื่อผิด ทำให้เขาได้นำรูปดังกล่าวมาเบลอและลงในแฟนเพจพร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ขอบคุณมากครับผม...ชื่อผมอาจจะเรียกยาก ทีหลังเรียก “ที่รัก” ก็ได้นะครับ" จนทำให้โพสต์ดังกล่าวถูกกดไลค์มากกว่าพันครั้ง  

สำหรับงาน My Boyfriends Concert เป็นคอนเสิร์ตที่จัดโดย Next Company ซึ่งบอยจะร่วมขึ้นแสดงกับศิลปินอย่าง ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุลทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, โทนี่ รากแก่น, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, นนท์-ธนนท์ จำเริญ, ฟิล์ม-ธนภัทร และ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ โดยงานครั้งนี้จะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้ รอบ 19.00 น. อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยบัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ Thaiticket major ทุกสาขา

>> บอย Peacemaker ส่ง “ยังไกล” สุดดราม่าน้ำตาร่วง ขยี้อารมณ์

>> บอย Peacemaker ตกใจ! หลังถูกทักผิดว่าเป็น "เป๊ก ผลิตโชค"

>> พีธ พีระ ลงรูปพร้อมแคปชั่นชวนนึกถึงอดีต หลังเจอ "บอย" เพื่อนร่วมวง Peacemaker

>> บอย Peacemaker เลิกเศร้า! ถ่ายทอดชีวิตรักของแฟนคลับนักร้องในเอ็มวี "Power Bank" 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "บอย Peacemaker" ลงรูปพร้อมแคปชั่นฮา หลังถูกแฟนเพลงเรียกชื่อผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook