"อูจิน Stray Kids" ออกจากวงกะทันหัน ระบุ “เป็นเหตุผลส่วนตัว” | Sanook Music

"อูจิน Stray Kids" ออกจากวงกะทันหัน ระบุ “เป็นเหตุผลส่วนตัว”

"อูจิน Stray Kids" ออกจากวงกะทันหัน ระบุ “เป็นเหตุผลส่วนตัว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศจากค่ายเพลง JYP Entertainment เมื่อวันที่ 28 ต.ค. 62 ระบุว่า อูจิน (Woojin) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ Stray Kids ออกจากวงเป็นที่เรียบร้อย โดยขอยุติสัญญาการเป็นศิลปินในค่าย JYP Entertainment อีกด้วย

158623straykids.jype.comอูจิน Stray Kids

โดยทาง JYP Entertainment ส่งประกาศอย่างเป็นทางการออกมา ดังนี้

“สวัสดี นี่คือประกาศจาก JYP Entertainment

อูจิน สมาชิก Stray Kids ที่อยู่กับวงมาจนถึงตอนนี้ ได้ออกจากการเป็นสมาชิกในวงด้วยเหตุผลส่วนตัว รวมถึงยุติสัญญาการเป็นศิลปินด้วย

ดังนั้น มินิอัลบั้มใหม่ของ Stray Kids ที่มีชื่อว่า Clé : LEVANTER จากที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ จึงจำเป็นต้องเลื่อนไปในวันที่ 9 ธันวาคมแทน

ทางเราต้องขออภัยต่อแฟน ๆ อีกครั้งที่ปล่อยให้รอนาน

เราขอให้แฟน ๆ สนับสนุน อูจิน สู่การเดินทางครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป และเราอยากขอให้ STAY (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ Stray Kids) ยังคงให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่นกับสมาชิกทั้ง 8 คนที่กำลังมุ่งหน้าอย่างตั้งใจต่อการสานฝันของตัวเองให้เป็นจริงต่อไปด้วย

ขอบคุณ”

701722straykids.jype.comStray Kids

Stray Kids เป็นกลุ่มบอยแบนด์จากค่าย JYP Entertainment ที่มาจากรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาบอยแบนด์กลุ่มใหม่ที่ชื่อ Stray Kids เมื่อปี 2017 จนได้มาเป็นสมาชิกทั้ง 9 คน ประกอบด้วย บังชาน, อูจิน, ลีโน, ชางบิน, ฮยอนจิน, ฮัน, ฟีลิกซ์, ซึงมิน และ ไอเอ็น โดย อูจิน รับหน้าที่เป็นนักร้องเสียงหลัก (Main vocal) มีผลงานทั้งหมด 5 มินิอัลบั้ม 1 สเปเชียลมินิอัลบั้ม และกำลังจะปล่อยมินิอัลบั้มที่ 6 Clé : LEVANTER ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ มีผลงานทั้งหมด 7 ซิงเกิล ได้แก่ "Hellevator", "District 9", "My Pace", "I Am You", "Miroh", "Side Effects" และ "Double Knot"

หลังจากเดบิวต์ในปี 2018 Stray Kids ก็เป็นที่ยอมรับในฐานะบอยแบนด์รุ่นใหม่ที่มีความสามารถทั้งในด้านของการแต่งเพลงเอง การแสดงสดที่แข็งแรง ทั้งร้อง เต้น และแร็ปได้ดี จนสามารถคว้ารางวัลจากหลากหลายเวที ทั้งรางวัล New Hallyu Rookie Award (2018) และ Rising Hot Star Award (2019) จาก Soribada Best K-Music Awards รางวัล Rookie of the Year (2019) จาก Seoul Music Awards รางวัล Best New Male Artist (2018) จาก Mnet Asian Music Awards รางวัล Best New Artist (2019) จาก Golden Disc Awards และอื่น ๆ อีกมากมาย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "อูจิน Stray Kids" ออกจากวงกะทันหัน ระบุ “เป็นเหตุผลส่วนตัว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook