"แว่นใหญ่" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ "หัวหิน" อิงสถานที่ในความทรงจำ | Sanook Music

"แว่นใหญ่" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ "หัวหิน" อิงสถานที่ในความทรงจำ

"แว่นใหญ่" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ "หัวหิน" อิงสถานที่ในความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ นับว่าเป็นศิลปินและนักแต่งเพลงที่มีผลงานโดดเด่นมาก ซึ่งผลงานเพลงอย่าง "บอกตัวเอง", "อย่าให้ฉันคิด" และ "เป็นทุกอย่าง" ที่เขาทำในฐานะสมาชิก Room39 ล้วนแล้วแต่ได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งล่าสุดเขาก็กลับมากับเพลงใหม่ "หัวหิน"

แว่นใหญ่ 

เพลง "หัวหิน" เป็นซิงเกิลที่ 4 ของแว่นใหญ่ ต่อจากเพลง "เจ็บจบพอ", "ลืมไป" และ"ไปได้ดี" ซึ่งเพลงนี้แว่นใหญ่ได้ไอเดียมาตอนไปเที่ยวหัวหิน จึงตัดสินใจทำเพลงที่สื่อถึงเรื่องราวความรักของคนคนหนึ่งที่จะไม่เปลี่ยนแปลง เหมือนคลื่นทะเลที่กระทบฝั่งไม่หยุด

ในส่วนของดนตรี แว่นใหญ่ก็ตัดสินใจทำเพลงด้วยการใช้ดนตรีที่วนไปมาเป็นลูป ด้วยการใช้คอร์ดดนตรีเพียงแค่ 4 คอร์ด เนื่องจากเขาอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความทรงจำของคนที่ยังลืมความหลังไม่ได้ ซึ่งทำให้เพลงนี้แตกต่างจากผลงานก่อนหน้าของแว่นใหญ่อย่างชัดเจน

นอกจากการทำเพลงเดี่ยวแลัว ปัจจุบันแว่นใหญ่ก็มีหน้าที่ดูแลค่าย Holyfox ซึ่งอยู่ในเครือของ LOVEiS Entertainment ด้วย รวมถึงได้รับหน้าที่เพลงให้  มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี อีกหนึ่งอดีตสมาชิก Room39 ด้วย ซึ่งแฟนๆ ต้องมาติดตามว่านอกจากโปรเจกต์ปัจจุบันแล้ว แว่นใหญ่ จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง 

>> "เเว่นใหญ่" เปิดตัวเพลงดราม่า "เจ็บจนพอ" ผลงานเดี่ยวหลังยุบ "Room39"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แว่นใหญ่" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ "หัวหิน" อิงสถานที่ในความทรงจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook