“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ปาดน้ำตากลางงานเปิดตัวอัลบั้มแรก-เผยคำพูดสุดซึ้งจาก “โจอี้ บอย” | Sanook Music

“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ปาดน้ำตากลางงานเปิดตัวอัลบั้มแรก-เผยคำพูดสุดซึ้งจาก “โจอี้ บอย”

“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ปาดน้ำตากลางงานเปิดตัวอัลบั้มแรก-เผยคำพูดสุดซึ้งจาก “โจอี้ บอย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่และเร้าใจเอามากๆ สำหรับปาร์ตี้เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ หรือในนามปัจจุบัน F.HERO (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ที่ชื่อ INTO THE NEW ERABEAM ทองหล่อ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นจากเพื่อนพี่น้องในวงการฮิปฮอปที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง คราบน้ำตา และการเปิดเผยคำพูดจาก โจอี้ บอย อดีตเจ้านายเก่าสมัยเมื่อครั้งที่ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ อยู่ในต้นสังกัดก้านคอคลับ

โดยงานนี้ได้รุ่นเก๋าอย่าง ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม มาเป็นพิธีกรบนเวที เริ่มต้นด้วยโชว์ 3 แทร็กจากอัลบั้ม INTO THE NEW ERA ไม่ว่าจะเป็น “FHERO” ซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอมาให้ชมกัน กับการร่วมงานกับ โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail, เพลงสนุกๆ ที่มี YOUNGOHM / P-HOT และ ฟิล์ม-บงกช เจริญธรรม มาฟีทเจอริ่งในเพลง “เสือสิ้นลาย” รวมไปถึง “You Don’t Know What I’ve Been Through” ที่ได้ตำนานอย่าง KH หรือ ขันเงิน เนื้อนวล จาก Thaitanium มาร่วมแจม

F.HERO และ KH (ขวา)

เหล่าแก๊ง

หลังจากนั้นก็เป็นการพูดคุยถึงอัลบั้มแรกในชีวิตของ F.HERO ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการฮิปฮอปมาถึง 17 ปีที่ทำเอาแร็ปเปอร์ผู้นี้กลั้นน้ำตาลูกผู้ชายเอาไว้ไม่อยู่ รวมถึงการเชิญเหล่าตัวแทนโปรดิวเซอร์ อาทิ โอม Cocktail, Botcash, NINO, แม็กซ์-ธิติวัฒน์ รองทอง และ ขันเงิน Thaitanium ขึ้นมาพูดคุย ซึ่งในพาร์ตนี้ F.HERO ก็ทิ้งท้ายด้วยการเล่าถึงเหตุการณ์ที่เขาเดินทางไปพบ โจอี้ บอย ซึ่งเปรียบเสมือนผู้ปลุกปั้นให้ชื่อของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ กลายเป็นที่รู้จัก และพูดคุยถึงช่วงเวลาที่เขาลาออกจากก้านคอคลับ ซึ่ง โจอี้ บอย ก็พูดกับเขาว่า “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พี่น้องมันลาออกกันไม่ได้หรอก” เรียกเสียงปรบมือจากทุกคนในฮอลล์เล็กๆ ฮอลล์นั้นได้อย่างกึกก้อง แล้วหลังจากนั้นก็ได้เวลาอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ใส่หนักใส่เต็มกันแบบยาวๆ

ตัวแทนโปรดิวเซอร์ทั้งหลาย

F.HERO

อัลบั้ม INTO THE NEW ERA มีคิวจะปล่อยให้ฟังเต็มๆ ทาง JOOX รวมถึง Sanook! Music ในวันที่ 15 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ รวมไปถึงซีดีที่จะเริ่มจำหน่ายในช่วงสิ้นเดือนตุลาคม โดยเป็นซีดีแพ็กคู่ที่บรรจุเอาไว้ทั้งหมด 27 แทร็ก และแบ่งออกเป็น 2 พาร์ต นั่นก็คือ INTO และ THE NEW ERA กับการร่วมงานกับตำนานศิลปินของเมืองไทย อาทิ แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล), หงา คาราวาน (สุรชัย จันทิมาธร), ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รวมไปถึงศิลปินฮิปฮอป ป็อป ร็อครุ่นใหม่อีกเพียบ รอสดับรับฟังกันได้เลย

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม INTO THE NEW ERA

อัลบั้มภาพ 124 ภาพ

อัลบั้มภาพ 124 ภาพ ของ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ปาดน้ำตากลางงานเปิดตัวอัลบั้มแรก-เผยคำพูดสุดซึ้งจาก “โจอี้ บอย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook