"เจสสิก้า จอง" ส่งผังที่นั่งในแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ ก่อนเจอตัวจริง 27 ต.ค. นี้ | Sanook Music

"เจสสิก้า จอง" ส่งผังที่นั่งในแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ ก่อนเจอตัวจริง 27 ต.ค. นี้

"เจสสิก้า จอง" ส่งผังที่นั่งในแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ ก่อนเจอตัวจริง 27 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีบจับจองก่อน SOLD OUT! กับงานแฟนมีตติ้งของศิลปินสาวเสียงหวานที่ทุกคนรอคอย เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) กับงาน XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 17:00 น. ณ  อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี เราส่งผังที่นั่งและสิทธิพิเศษมาให้ Golden Stars ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเจสสิก้า) มาช่วยให้ตัดสินใจกันได้ง่าย ๆ อยากนั่งจ้องตาสาวเจสตรงไหน ดูเลย

 jessicabkk_poster

seatplan

fan-benefits

หลังจากที่ผู้จัดประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของเจ้าหญิงน้ำแข็งเจสสิก้า จอง บรรดา Golden Stars ชาวไทยต่างก็ตื่นเต้นและเตรียมพร้อมรอที่จะได้เจอกับเธอคนนี้ ในขณะที่สาวสิก้าเองก็ทุ่มเทให้กับผลงานเพลงอย่างเต็มกำลังเช่นกัน โดยเธอปล่อยเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า "Call Me Before You Sleep" เวอร์ชั่นเกาหลีฟีทเจอริ่งกับแร็ปเปอร์หนุ่ม Giriboy ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลุคและเสียงหวานบาดใจของสาวสิก้าในอัลบั้มนี้โดนใจเหล่า Golden Stars  อย่างแน่นอน

และเร็ว ๆ นี้ Golden Stars ชาวไทย จะได้พบกับตัวจริงของเธออีกครั้งในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุข แฟนพันธุ์แท้ของสาวเจสสิก้าห้ามพลาด เป็นเจ้าของบัตรแฟนมีตติ้งกันได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ http://go.eventpop.me/XOXOJessicaFMinThailand บัตรราคา 5,800 (วีไอพี) /4,500 /3,500 / 2,500 บาท สำหรับสิทธิพิเศษในครั้งนี้ แฟน ๆ เตรียมลุ้นกับ Group Photo และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นที่รับรองว่าฟินถึงใจแน่นอน รายละเอียดเพิ่มเติมและผังที่นั่ง ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/XOXOJessicaFanMeetinginTH รับรองว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เจสสิก้าคนสวยการันตีความสนุก พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อให้ Golden Stars ชาวไทยทุกคน แล้วไปสร้างความประทับใจกับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วยกันนะ

 

#XOXOJessicaFMinThailand #ImpactExhibitionHall #S.YUN #EVENTPOP

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook