ส่องลุคแซ่บ "ตั๊กแตน ชลดา" ในวันที่เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม (ภาพ) | Sanook Music

ส่องลุคแซ่บ "ตั๊กแตน ชลดา" ในวันที่เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม (ภาพ)

ส่องลุคแซ่บ "ตั๊กแตน ชลดา" ในวันที่เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ศิลปินลูกทุ่งดังเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "โคตรเลวในดวงใจ" และ "บ่งึดจักเม็ด" ได้กลายเป็นที่จับตามองอย่างมาก เพราะเธอได้ทดลองเปลี่ยนลุคขณะออกผลงาน จนทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน

ตั๊กแตน ชลดา

ในอดีตนั้น ตั๊กแตน เป็นศิลปินหญิงลุคหวาน ที่มักจะมาพร้อมผลงานเพลงหวานๆ ที่สื่อเรื่องความรักที่เศร้า อย่างเช่นในอัลบั้มชุด หนาวแสงนีออน หรืออัลบั้มชุด 2 ถนนค้นฝัน ที่มาพร้อมเพลง "ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้" ที่ได้รับความนิยมมาก

ปัจจุบันในมิวสิควิดีโอและบทเวทีคอนเสิร์ต ตั๊กแตน ชลดา มักจะมาพร้อมการแต่งกายในลุคที่พร้อมจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ เสมอ ไม่ว่าจะเป็นลุคออกงานเป็นทางการ หรือลุคสตรีทแฟชั่น ซึ่งทำให้แฟนๆ ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าเธอจะมาปรากฎตัวต่อหน้าพวกเขาพร้อมเครื่องแต่งกายสไตล์ไหน  และบางทีเธอก็มักจะเจอคำวิจารณ์ที่แรงเกี่ยวกับการเปลี่ยนลุคด้วย >> "ตั๊กแตน ชลดา" เปิดใจ! ถึงกระแสดราม่าเปลี่ยนลุค และยอดวิวเอ็มวีที่พุ่งวันละล้าน

 

แต่ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่ เวลาอยู่บ้านนั้น ตั๊กแตน ก็มักจะแต่งกายในลุคสบาย ซึ่งปกติแล้วเธอมักจะทำสวนและปลูกต้นไม้ในวันว่าง ซึ่งทำให้หลายๆ คนประหลาดใจเวลาเห็นเธอในลุคนี้ 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงเเซ่บของ ตั๊กแตน ล่าสุดเธอก็ได้เริ่มปล่อยอัลบั้ม โบกใหญ่ๆ  ผลงานชุดที่ 11 ออกมาให้แฟนๆ ได้เริ่มฟังกันแล้ว ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามความคืบหน้าของอัลบั้มนี้ได้ที่ Sanook Music >> มาแรง! "ตั๊กแตน ชลดา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "โบกใหญ่ๆ" ในฐานะศิลปินอิสระ

>> "ตั๊กแตน ชลดา" จากศิลปินลูกทุ่งสาวหวาน สู่นักร้องลำซิ่งที่ฉีกแนวเดิม

>>  ดราม่าหนัก! ตั๊กแตน ชลดา เล่าเรื่องการคบซ้อนผ่านเอ็มวี "โคตรเลวในดวงใจ"

>> ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยเอ็มวีรสเผ็ด "บ่งึดจักเม็ด" พร้อมเปิดใจเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ ส่องลุคแซ่บ "ตั๊กแตน ชลดา" ในวันที่เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook