Justin Bieber แต่งงานกับ Hailey Baldwin ในรีสอร์ทสุดโรแมนติก | Sanook Music

Justin Bieber แต่งงานกับ Hailey Baldwin ในรีสอร์ทสุดโรแมนติก

Justin Bieber แต่งงานกับ Hailey Baldwin ในรีสอร์ทสุดโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Another fairytale has begun! Mr. & Mrs. Bieber finally tied the knot!

ในที่สุดวันที่เหล่า Beliebers ทั่วโลกต้องปาดน้ำตาด้วยความตื้นตัน (ดีใต แต่ก็ใจหายไปตาม ๆ กัน) ก็มาถึง นั่นคือวันที่ Justin Bieber ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลกวัย 25 ปี แต่งงานกับ Hailey Baldwin นางแบบสาวสวยวัย 22 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกับไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2018 นี่จะเป็นการแต่งงานอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2 ที่ใน Twitter แห่เทรนด์ #BiebersWedding เพื่อแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ (แม้ว่าจะอาจปาดน้ำตากันเบา ๆ) ตั้งแต่เช้าวันที่ 30 กันยายน 2019

สถานที่จัดงานเป็นรีสอร์ทบรรยากาศสุดโรแมนติกที่อยู่บนพื้นที่คล้ายเกาะขนาดเล็ก รายล้อมด้วยทะเลสาบ และป่าขนาดย่อม ๆ ที่รีสอร์ท Montage Palmetto Bluff ที่เมือง Bluffton, South Carolina

นิตยสาร People รายงานว่า ทั้ง Justin และ Hailey Bieber จะเข้าพิธีตามศาสนาคริสต์ในโบสถ์ Somerset ต่อหน้าญาติ และเพื่อนสนิทกว่า 154 คน ก่อนจะเคลื่อนขบวนไปงานเลี้ยงฉลองค็อกเทลกันต่อที่ห้อง Wilson Ballroom

จะสังเกตได้ว่างานนี้ค่อนข้างส่วนตัวมาก ๆ จากจำนวนแขกที่ไม่ได้มากมายนัก และภาพที่หลุดออกมาให้พวกเราได้เห็นกันในโลกโซเชียลก็น้อยมาก มีเพียงภาพจากปาปาราซซี่ต่างประเทศที่จับภาพ Justin และ Hailey ขณะจูงมือกันลงเรือลำเล็กในทะเลสาบเท่านั้น โดยในภาพเผยให้เห็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวในชุดที่เรียบง่ายสุด ๆ แม้ว่า Justin จะโพสต์รูปเจ้าบ่าวสุดครีเอทีฟสีสันสดใสให้แฟน ๆ โหวตกันใน Instagram ก่อนวันแต่งงานไม่กี่วัน แต่สุดท้ายแล้วเขาเลือกที่จะสวมเพียงเสื้อโปโลแขนสั้นสีขาวแบรนด์ Lacoste กับกางเกงสีดำ และรองเท้ากึ่งผ้าใบสีน้ำเงินสบาย ๆ เท่านั้น (อาจจะเป็นชุดเฉพาะช่วง rehearsal dinner ที่เป็นงานเลี้ยงที่จัดเฉพาะญาติและเพื่อนสนิทในคืนก่อนวันแต่งงานเพื่อขอบคุณที่มาช่วยเหลือเท่านั้น) ในขณะที่ฝั่งเจ้าสาวอย่าง Hailey แม้จะมีดีกรีนางแบบ แต่ก็เลือกชุดแต่งงานที่มีสไตล์เรียบง่าย เป็นชุดสีขาวเปิดอกกระโปรงสั้นแหวกกลาง พร้อมรองเท้าส้นสูงผูกโบว์ด้านหลัง และโบว์ผูกที่ผมอย่างง่าย ๆ เท่านี้ก็พอจะทราบแล้วว่างานนี้น่ารัก อบอุ่น และโรแมนติกแค่ไหน

ก่อนหน้านี้ตอนที่ Justin Bieber อายุ 17 ปี เขาเคยให้สัมภาษณ์กับ Women’s Wear Daily ว่า เขาอยากแต่งงานตอนอายุ 25-26 ปี หากช่วงนั้นเป็นเวลาที่ใช่ เพราะเขาอยากสร้างครอบครัว และอยากเป็นคุณพ่อยังหนุ่ม และในที่สุดเขาก็ได้แต่งงานตอนอายุ 25 ปีจริง ๆ


Justin Bieber โพสต์รูปเขาและภรรยา Hailey สมัยเด็ก พร้อมพ่อและแม่ของ Hailey ที่ตอนนั้นยังมีสถานะแค่ "แฟนคลับ" ก่อนจะกลายเป็นเพื่อน แฟน และภรรยาในที่สุด

 

justinbieber_8_10_2019_12_56_

haileybieber_8_10_2019_12_57_

haileybieber_8_10_2019_12_57__1

icannotknow_8_10_2019_12_58_5

 

>> ส่องชัดๆ ชุดแต่งงานเรียบหรูของ "เฮลีย์ บอลด์วิน" เจ้าสาวของ "จัสติน บีเบอร์"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Justin Bieber แต่งงานกับ Hailey Baldwin ในรีสอร์ทสุดโรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook