เปิดผลงานแซ่บ "น้ำหวาน The Voice" คุณแม่ "กระแต อาร์สยาม" ก่อนคืนเวทีประกวด | Sanook Music

เปิดผลงานแซ่บ "น้ำหวาน The Voice" คุณแม่ "กระแต อาร์สยาม" ก่อนคืนเวทีประกวด

เปิดผลงานแซ่บ "น้ำหวาน The Voice" คุณแม่ "กระแต อาร์สยาม" ก่อนคืนเวทีประกวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกๆ ซีซั่นของรายการ The Voice Thailand ผู้ชมจะได้พบกับผู้เข้าแข่งขันที่มีประสบการณ์ชีวิตชวนประหลาดใจ ซึ่งในซีซั่นนี้ น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง ก็เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ หลังจากที่เล่าประวัติของตัวเองบนเวที 

น้ำหวาน The Voice และ กระต่าย

โดย น้ำหวาน ปรานอม นั้นเป็นอดีตนักร้องประกวดที่เคยแสดงความสามารถตอนวัยรุ่น และเคยได้รับการติดต่อให้ออกอัลบั้ม แต่ทว่าหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้มีครอบครัว ซึ่งลูกสาวทั้ง 2 ของเธออย่าง กระต่าย-ฐิฆพรณ์ บุญยะเลี้ยง, กระแต-แตร บุญยะเลี้ยง ได้กลายเป็นศิลปินที่ได้ทำผลงานกับค่าย อาร์สยาม ในขณะที่ กฤษ บุญยะเลี้ยง ลูกชายคนเล็กของน้ำหวานก็ได้ปล่อยผลงานเพลงลูกทุ่งอาร์แอนด์บีของตัวเองออกมาในปีพ.ศ. 2561 >> กระแต อาร์สยาม โพสต์ถึงน้องชาย "กฤษ บุญยะเลี้ยง" หลังปล่อยเอ็มวีใหม่ 

กฤษ - กระต่าย - กระแต อาร์สยาม และ คุณแม่น้ำหวาน

และหลังจากที่ได้ทำหน้าที่ผู้จัดการให้กับกระแต และ กระต่าย น้ำหวานก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมรายการ ชุมทางดาวทอง เพื่อโชว์ความสามารถในการร้องเพลง พร้อมปล่อยซิงเกิลของตัวเองที่มีชื่อว่า "ตากระตุก" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในปีพ.ศ. 2561 

ย้อนชมคลิปการแข่งขันของ น้ำหวาน ปรานอม ในรายการ ชุมทางดาวทอง

 

คลิกชมเอ็มวี ตากระตุก - น้ำหวาน ดาวดึงส์

 

เมื่อการแข่งขัน The Voice Thailand 2019 เปิดออดิชัน น้ำหวาน ก็ได้ตัดสินใจมาแข่ง ซึ่งรอบ Blind Audition เธอได้มากับเพลง "มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น" ของ สุนารี ราชสีมา ซึ่งการแสดงที่เต็มไปด้วยสีสันและความมั่นใจก็ทำให้ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) หันมาเลือกเธอ ซึ่งหลังจากที่เล่าประวัติเส้นทางของเธอเสร็จ น้ำหวานก็ได้เลือกโค้ชโจอี้ บอย ในที่สุด 

คลิกชมคลิปรอบ Blind Auditions ของ น้ำหวาน The Voice ได้ที่นี่

ก่อนหน้าที่ น้ำหวาน ปรานอม จะเข้าร่วมแข่ง The Voice Thailand 2019 รายการ The Voice Senior ก็มีโอกาสได้ต้อนรับ ผ่อง-ผ่องศรี เกษสุวรรณ์ คุณแม่ของ แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล หรือ PAAM อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Gaia ที่กลายเป็นศิลปินเดี่ยวในค่าย Wayfer Records  ในฐานะผู้เข้าแข่งขันมาแล้ว โดยเธอได้เข้าถึงรอบสุดท้ายของซีซั่นด้วย ซึ่งแฟนๆ ที่ต้องมาติดตามกันว่าน้ำหวานจะมาพร้อมการแสดงรูปแบบไหนในรอบต่อไปของรายการ >> "แปม ศิรภัสรา" เปิดใจ! หลังได้ชมคุณแม่แข่งร้องเพลงใน "The Voice Senior"

>> “โจอี้ บอย” เผยความในใจก่อนรายการ “The Voice” ออนแอร์ซีซั่นใหม่

>> ทำความรู้จัก "S SOON S" วงดนตรีดีกรีแชมป์ที่ถูก 4 โค้ช "The Voice" รุมแย่ง

>> "แม่กระแต อาร์สยาม" สุดห่วง หลังลูกสาวเจ็บหน้าอกหนักต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน

>> ฮือฮา! "ออย กุลจิรา" แชมป์เวทีรุ่นเด็กเข้าร่วมแข่งขัน "The Voice Thailand 2019"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดผลงานแซ่บ "น้ำหวาน The Voice" คุณแม่ "กระแต อาร์สยาม" ก่อนคืนเวทีประกวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook