คอนเสิร์ต "Thailand Top 100 by JOOX" คัมแบ็ก! พร้อมศิลปินฮอตแห่งปี | Sanook Music

คอนเสิร์ต "Thailand Top 100 by JOOX" คัมแบ็ก! พร้อมศิลปินฮอตแห่งปี

คอนเสิร์ต "Thailand Top 100 by JOOX" คัมแบ็ก! พร้อมศิลปินฮอตแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความสนุกให้แฟนๆ มา 2 ปี ล่าสุดงานเทศกาลดนตรี Thailand Top 100 by JOOX 2019 ก็กลับมาอีกครั้งในชื่อ Foodpanda Presents Thailand Top 100 by JOOX 2019 ซึ่งคราวนี้ แฟนๆ จะได้ฟัง 100 เพลงที่ฮิตที่สุดในประเทศและโชว์สุดพิเศษจากศิลปินที่มีเพลงฮิตตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ยาวต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง พร้อมรับประทานอาหารอร่อยๆ จาก Foodpanda 

 

สำหรับในปีนี้แฟนๆ จะได้ชมการแสดงของศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น TRINITY, The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์), F.HERO (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), LAZYLOXY, นนท์-ธนนท์ จำเริญ, OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช), ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์, Meyou (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ), เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข, Bedroom Audio, The Parkinson, Somkiat, TELEx TELEXs, D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล), FIIXD, Younggu, Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร), Young Bong, 1MILL, HIGHHOT, Klear, Cocktail, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, getsunova, Paradox, Monik & Wanyai (มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี/แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ) และ Instinct 

 

ใครที่อยากร่วมสนุกกับงาน Foodpanda Presents Thailand Top 100 by JOOX 2019 ใน วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน Show DC Arena สามารถซื้อบัตร Early Bird ได้ที่เว็บไซต์ Ticketmelon โดยบัตร Early Bird ราคา 900 บาท สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ถึง 1 ตุลาตม ส่วนบัตรราคาปกติ 1,100 บาท สามารถซื้อได้ในวันที่ 2 ตุลาคม เป็นต้นไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook