แดน-บีม บุกท้องฟ้าจำลอง เผย “เราอยากให้ทุกคนได้เห็น D2B จริงๆ” ในคอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

แดน-บีม บุกท้องฟ้าจำลอง เผย “เราอยากให้ทุกคนได้เห็น D2B จริงๆ” ในคอนเสิร์ตใหญ่

แดน-บีม บุกท้องฟ้าจำลอง เผย “เราอยากให้ทุกคนได้เห็น D2B จริงๆ” ในคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหวกแนวไม่ใช่เล่นสำหรับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดของ D2B อย่าง “ธนาคารทิสโก้ Presents D2B Infinity Concert 2019” ที่บุกไปจัดถึงท้องฟ้าจำลอง เพื่อให้เข้ากับธีมงานที่เต็มไปด้วยดวงดาวบนท้องฟ้าตามที่เห็นในโปสเตอร์คอนเสิร์ตอีกด้วย

แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ สองสมาชิก D2B เริ่มต้นงานแถลงข่าวด้วยเพลง “นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” กับคอสตูมสีขาว และยืนตระหง่านอยู่บนเวทีเฉพาะกิจที่รายล้อมไปด้วยสื่อมวลชนและแฟนคลับแบบ 360 องศา ใครเคยไปท้องฟ้าจำลองคงทราบกันดีว่านั่นคือห้องดูดาวที่ทุกคนจะได้แหงนมองดูท้องฟ้าและจักรวาล แต่ในวันนี้จอดังกล่าวได้แปรเปลี่ยนเป็นภาพวิชวลอันงดงามเป็นการทดแทน

แดน-บีม D2B

สองหนุ่ม แดน-บีม ยอมรับบนเวทีว่าตื่นเต้นและคิดถึงแฟนเพลงของ D2B มากๆ อีกทั้งยังเป็นเรื่องที่เจ๋งที่ได้มาแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ที่ท้องฟ้าจำลอง เพราะตอนเด็กๆ ทั้งคู่ก็เคยมาดูดาวที่นี่เช่นกัน หลังจากนั้นพวกเขาก็เฉลยถึงที่มาที่ไปของ “ดวงดาว 8 ดวง” ที่อยู่บนโปสเตอร์คอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 ว่า สื่อถึงทั้งอัลบั้มทั้ง 8 ชุดของ D2B ตั้งแต่ พ.ศ. 2544-2550 อีกทั้งเลข 8 ก็ยังมีรูปทรงใกล้เคียงกับสัญลักษณ์ Infinity ที่เปรียบเสมือนความรักที่ไม่มีสิ้นสุดนั่นเอง

D2B Infinity Concert 2019

แดน และ บีม กล่าวต่อถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ทุกคนที่ซื้อบัตรจะได้ร่วมทำบุญกับ D2B อีกทั้งบัตรทุกใบจะได้ริสต์แบนด์เปลี่ยนสีได้ที่จะสามารถร่วมสนุกได้ในทุกบทเพลง ก่อนที่แขกรับเชิญพิเศษอย่าง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ผู้รับหน้าที่ Music Director ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า ทุกบทเพลงที่ทุกคนคิดถึงจากท่วงทำนองอาร์แอนด์บีเท่ๆ แฟนๆ ทุกคนจะได้ยินในเวอร์ชั่นที่เปลี่ยนไป มีรายละเอียดที่สลับซับซ้อนมากขึ้น การเข้ามาผสมผสานของเครื่องสาย เครื่องเป่า และเครื่องดนตรีอื่นๆ แน่นอนว่าพาร์ทดนตรีก็จะเปลี่ยนไปตามวัยของ D2B ที่เติบโตขึ้น รวมถึง “พี่หนึ่ง” ก็ยังกล่าวชมทั้งแดนและบีมว่า ร้องเพลงดีขึ้นมากๆ อีกต่างหาก ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเน้นย้ำอีกครั้งว่า ทุกคนจะได้ฟังเพลงของ D2B ที่เพราะกว่าเดิมพันเท่า

กับ หนึ่ง จักรวาล Music Director ประจำคอนเสิร์ตครั้งนี้

ก่อนที่ แดน-บีม จะมีอีก 2 เพลงพิเศษอย่าง แค่หนึ่งนาที ที่ภาพด้านบนเป็นภาพทั้งคู่กับ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ สมาชิกวง D2B ที่เสียชีวิตลงในปี 2546 ที่ได้ย้อนความทรงจำพร้อมรอยยิ้ม ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงแจ้งเกิดอย่าง “ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)” เป็นการส่งท้าย ซึ่งในเพลงหลังก็มีช็อตน่าตกใจเล็กน้อยเมื่อบีมเกือบตกเวที ทว่า แดน สามารถช่วยประคองตัวบีมเอาไว้ได้

บีม กวี

แดน วรเวช

หลังจากนั้นทั้งสองหนุ่มได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนบริเวณแบ็กดร็อป ซึ่งบีมก็กล่าวถึงอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่หลายคนจับตามองเกี่ยวกับการปรากฏตัวของ บิ๊ก ในคอนเสิร์ตว่า เขาไปอ่านเจอในกระทู้หนึ่งว่า พอแฟนเพลงเห็นเราสองคนแล้วทำให้นึกถึงเพื่อนเราอีกคนหนึ่ง ซึ่งคอนเสิร์ตคราวก่อนๆ เขา (บิ๊ก) จะออกมาในช่วงท้ายของโชว์ ซึ่งมันอาจจะช้าไปสักหน่อย ครั้งนี้เราจึงอยากทำให้ทุกคนได้เห็น D2B จริงๆ แต่จะออกมาในรูปแบบไหนต้องไปรอชมในวันแสดงจริง นอกจากนั้นยังมีการไปพบและพูดคุยกับครอบครัวของ บิ๊ก มาแล้วด้วย

คอนเสิร์ต “ธนาคารทิสโก้ Presents D2B Infinity Concert 2019” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพียงรอบเดียวเท่านั้น เตรียมตัวกดบัตรกันได้ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2562 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รวมถึง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท สาวก D2B ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

>> กดบัตรทันไหม! "D2B" คัมแบ็คจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้

>> “แดน-บีม” ยืนยัน! คอนเสิร์ตใหญ่ “D2B Infinity Concert” มีรอบเดียวเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ แดน-บีม บุกท้องฟ้าจำลอง เผย “เราอยากให้ทุกคนได้เห็น D2B จริงๆ” ในคอนเสิร์ตใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook