แฟนมีตติ้ง "คังแดเนียล" ฟินสุดใจผ่านไปไวเหมือนลมพัดผ่าน | Sanook Music

แฟนมีตติ้ง "คังแดเนียล" ฟินสุดใจผ่านไปไวเหมือนลมพัดผ่าน

แฟนมีตติ้ง "คังแดเนียล" ฟินสุดใจผ่านไปไวเหมือนลมพัดผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับนิ้วรอคอยกันมาทั้งปี 2019 นี่คือแฟนมีตติ้งสุดท้ายสำหรับมิชชั่นตามติดแฟนมีตติ้งประจำประเทศไทยของเมมเบอร์ Wanna One (วอนนาวัน) ที่ผู้เขียนตามเก็บรวบรวมทุกงานของเหล่าเมมเบอร์ หลังจากจบการโปรโมทกิจกรรมกลุ่มนามของวอนนาวันแล้ว ก็ต่างแยกย้ายมีเส้นทางในวงการบันเทิงเป็นของตัวเอง บ้างกลับวงเดิม บ้างก็เดบิวต์เป็นนักแสดง บางคนก็เดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ปวงใหม่ และก็มีหลายคนที่ขอโซโล่เป็นศิลปินเดี่ยว หนึ่งในนั้นก็คือเซ็นเตอร์แห่งชาติ คังแดเนียล ที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอแล้วรอเล่า ในที่สุดเขาเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัว และได้มาเยือนเมืองไทยตามใจเรียกร้องของเหล่า ดานิตี้ไทย (ชื่อแฟนคลับคังแดเนียล) กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย KANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK โดยผู้จัด UnUsUaL Entertainment ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ ไบเทค ฮอลล์ 98 ที่ผ่านมา บอกเลยว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอยสุดๆ

 

จะไม่ให้ใหญ่จนร้องว้าวได้ยังไง เพราะงานนี้เป็นการรวมแฟนคลับกว่า 8,000 คนไว้ในงานเดียว ถือว่าเป็นแฟนมีตติ้งที่รวมคนไว้มากที่สุดก็ว่าได้ สเกลพอๆ กับจัดคอนเสิร์ตได้เลย เรียกว่าแฟนคลับต่างรอคอยหนุ่มคังแดเนียลมานานจริงๆ ถึงตามมาให้กำลังใจกันมากมายขนาดนี้ อย่างที่บอกไปว่าภายในฮอลล์ใหญ่มากขนาดจุดคนกว่า 8,000 คน ในมุมคนดูข้อเสียอย่างหนึ่งของงานที่มีพื้นที่กว้างขนาดนี้ ก็คงหนีไม่พ้นการจัดผังที่นั่ง ที่มีหลายโซนที่ไม่ได้ใกล้ชิดหนุ่มแดเนียลอย่างที่คิดไว้ มีเพียงช่วงแค่ศิลปินเดินผ่านโซน สบตาผ่านจอก็คงทำให้ใจเต้นแรงได้แล้ว เพราะคาริสม่าหนุ่มคังแดเนียลสมกับตำแหน่งเซ็นเตอร์แห่งชาติมากจริงๆ อยู่ตรงไหนก็มองเห็น...แม้เราเห็นไม่ชัดไม่เป็นไร แค่ได้ไปให้แดเนียลเห็นว่ามาเยอะนะ ก็โอเคแล้ว!

ในส่วนของการทำงานที่ทางทีมงานได้ไปเก็บภาพเองก็ขอชื่นชมทางทีมผู้จัดสักหน่อย ที่จัดสรรพื้นที่ให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพของคังแดเนียล ยืนเรียงกันแบบระนาบยาว ไม่มีการบังกล้องกันแต่อย่างใด ถือว่าสื่อมวลชนได้พื้นที่ในการทำงานอย่างเต็มที่ในพื้นที่ที่จัดไว้ ไม่ใช่ว่าทุกงานจะได้เจอแบบนี้ เจอเข้าไปก็ประทับใจเหมือนกันนะเนี่ย

มาพูดถึงเรื่องราวบนเวทีกันบ้าง การที่แฟนมีตติ้งจะสนุกสนานงานรื่นไหลได้ดี นอกจากตัวศิลปินแล้ว พิธีกรและล่ามยังมีส่วนสำคัญอย่างมากของงานนี้ และก็โชคดีมากๆ ที่ครั้งนี้ได้พิธีกรสายฮาอย่าง ดีเจนุ้ย มาดำเนินรายการพร้อมล่ามตัวพ่ออย่างดีเจยู ที่เป็นลูกคู่รับส่งกันอย่างดี ทำให้งานครื้นเครงดึงความสนุกของงานไม่ให้มีช่วงเดตแอร์มากเท่าไร รูปแบบงานมีตติ้งในครั้งนี้ส่วนของเกมถือว่าไม่ฉีกจากแฟนมีตติ้งทั่วไปเพราะเป็นเกมที่เน้นเรื่องราวข้อมูลตัวตนความคิดของศิลปิน ที่ถูกใจแฟนๆ ไม่มากก็น้อย เพราะเรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดๆ อาจมีบ้างที่จังหวะการตอบคำถามของคังแดเนียลที่ดูจะขี้อายกว่าที่เคยเห็นมา ก็จะถูกดีเจนุ้ยขยี้ให้กลายเป็นซีนน่ารักๆ ให้อมยิ้มกันไปทั้งงาน คิดอีกมุมอาจยังปรับความรู้สึกจากฐานะศิลปินกลุ่ม ที่วันนี้ต้องมายืนอยู่บนเวทีคนเดียว มันจะเขินตัวบิดออกอาการให้เห็นบ้างก็แฟนๆ ก็คงเก็บไปเป็นโมเมนท์น่ารักๆ มากกว่า ข้อดีของพาร์ทนี้นอกจากจะได้เห็นเสน่ห์ความน่ารักของคังแดเนียลก รวมไปถึงไหปราร้าสุดเซ็กซี่แล้ว ยังมีช่วงให้แฟนๆ ยกมือถือเก็บภาพเอาไว้ได้อีก รัวช็อตจนเครื่องแทบเต็มกันเลยจุดนี้!

พาร์ทการแสดงบนเวทีก็เป็นสิ่งที่เราตั้งตารอดูอย่างมาก คังแดเนียล ผู้ที่มีความโดดเด่นในด้านการเต้นเน้นด้วยคาริสม่าในการเคลื่อนไหว เปิดตัวมาด้วยเพลงแรกอย่าง "Color" เพลงจังหวะโยกเบาๆ ที่หนุ่มแดเนียลปล่อยสเต็ปแดนซ์เท่ๆ ให้แฟนคลับกรี๊ดกันไปครึ่งเพลง ก่อนนั่งร้องบนเก้าอี้เดี่ยวอย่างคูลๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากดานิตี้กระหึ่มฮอลล์ ให้ได้เห็นมาดเท่ๆ กับเสียงร้องนุ่มๆ ทุ้มหู

ก่อนที่จะไปปล่อยสเต็ปแดนซ์โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดฮอตในเพลง "Horizon" กับท่าเต้นที่เตรียมทิชชู่แทบไม่ทันมันช่างเข้ากับความเป็นหนุ่มเต็มตัวของคังแดเนียลจริงๆ รวมทั้งเพลงไตเติ้ลอย่าง "What are you up to" ที่มาในชุดสีชมพูนมเย็นแต่แซ่บเป็นต้มยำพริกสามสวนกันเลย เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มฮอลล์ ยังๆ ยังจี๊ดไม่สุดเพราะเขาได้เตรียมเพลงโคฟเวอร์จากศิลปินคนโปรดอย่างเพลง "Sorry" มาให้แฟนๆ ได้ดูกันในแบบฉบับของคังแดเนียล ก่อนที่จะปล่อยโชว์สุดท้ายเพลง "I Hope" เพลงที่เขาทำขึ้นมาเพื่อพูดแทนความรู้สึกที่เขามีต่อแฟนๆ และสาดความละมุนไปทั่วฮอลล์

สิ่งที่ไม่ขาดหายไปจาก คังแดเนียล เลยก็คือรอยยิ้มที่เปรียบเสมอน้องหมาแสนซนที่เห็นทีไรแล้วต้องยิ้มตาม แต่เมื่อเปลี่ยนโหมดโชว์ความเท่บนเวทีแล้วก็ส่วมวิญญาณชายหนุ่มให้สาวๆ ใจเต้นตามโหมดเท่ๆ ของเขาได้ตลอด ทำให้ความสนุกในงานเหมือนผ่านเร็วมาก จนรู้สึกว่ายังไม่ได้สัมผัสตัวตนคังแดเนียลเท่าไรก็มาถึงโชว์สุดท้ายแล้ว ก่อนจากกันความรู้สึกจากใจคังแดเนียลก็เป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ประทับใจจนต้องเสียน้ำตา ที่ออกมาจากความรู้สึกขอบคุณที่แฟนๆ รอคอยเขาเสมอ “ขอบคุณมากๆ จริงๆ นะครับ ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะพูดมากมาย แต่ก็ไม่สามารถสรรหาหาคำพูดมาพูดได้ แต่ว่าภาพที่แฟนๆ ทั่วโลกให้กำลังใจยังชัดเจนอยู่ในใจผมนะครับ เป้าหมายของเรา ยิ้มไปด้วยกันนะครับ มีชีวิตที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่มีความสุขไปด้วยกันนะครับ”

ในความเสียดายก็ยังมีความเฝ้ารอที่จะได้เห็นผลงานใหม่ๆ ที่พัฒนาอย่างไม่หยุด ภายใต้ชื่อและตัวตนของผู้ชายคนนี้ คังแดเนียล ..จนกว่าจะพบกันใหม่ ก็ต้องบอกว่าเป็นแฟนมีตติ้งเมมเบอร์วอนนาวันที่สมการรอคอย ปิดฉากมิชชั่นอย่างดีตามที่คิดไว้จริงๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟนมีตติ้ง "คังแดเนียล" ฟินสุดใจผ่านไปไวเหมือนลมพัดผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook