“Pause” ชวน “เอิ๊ต ภัทรวี” ส่งผ่านความเหงาคลอเคล้าความสุขใน ME DNA #5 | Sanook Music

“Pause” ชวน “เอิ๊ต ภัทรวี” ส่งผ่านความเหงาคลอเคล้าความสุขใน ME DNA #5

“Pause” ชวน “เอิ๊ต ภัทรวี” ส่งผ่านความเหงาคลอเคล้าความสุขใน ME DNA #5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักความร็อค มาสาดความรักกันบ้าง หลังจากที่เสิร์ฟส้มตำรสแซ่บกันไปเมื่อคราวก่อนในงาน ME DNA #4 ในธีม “ส้มตำครกเล็ก” ที่รวมพลขาร็อกรุ่นเล็กและใหญ่กันมาแล้ว ครั้งนี้ ME DNA #5 เอาใจสายซอฟต์กันบ้างกับ “KOPPER Presents In The Mood of PAUSE Feat. EARTH PATRAVEE ทุกห้วงอารมณ์มักมีความลับซ่อนอยู่เสมอ”

โดยอาศัยบรรยากาศปลายฝนต้นหนาววันแรกของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ให้ผู้โชคดีกว่า 200 ท่านเต็มพื้นที่ The Camp Vintage Flea Market มาร่วมแชร์ความสุข/ทุกข์/เศร้าไปด้วยกันกับ Pause และสาวเสียงใส เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ผ่านเสียงเพลงของพวกเขาที่อัดแน่นเกือบ 2 ชั่วโมง

Pause และ เอิ๊ต ภัทรวี

ศิลปินเจ้าของพะยี่ห้อเจ้าพ่อเพลงรักอบอุ่นอย่าง Pause ขนเพลงฮิตทั้งในอดีตและปัจจุบันโดยมี เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ ทำหน้าที่นักร้องอีกคนของวง เชื่อมกาลเวลาทั้ง 2 พาร์ตเข้าไว้ด้วยกัน และมีพอสออริจินอล นอ-นรเทพ มาแสง / เอ-พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ / บอส-นิรุจ เดชบุญ ยังคงใช้เสียงดนตรีของพวกเขาเป็นสื่อกลางแชร์ทุกห้วงอารมณ์กับแฟนเพลง ก่อนเสริมความละมุนเข้าไปอีกกับแขกรับเชิญคนพิเศษ เอิ๊ต ภัทรวี ที่มาช่วยเพิ่มความอบอุ่นหัวใจด้วยเคมีที่เข้ากัน Pause เป็นอย่างดี

วง Pause กับแฟนเพลงของพวกเขา

“Pause เดินทางมาถึงทุกวันนี้ได้เพราะแฟนเพลงทุกคนยังให้โอกาสและต้อนรับพวกเรา โจ้ยังคงเป็นนักร้องของวง เขาไม่เคยลาออกไปไหนเพียงแค่เขามาไม่ได้ครับ แต่วันนี้... ปัจจุบันนี้ Pause มีเฟ้นมาช่วยทำหน้าที่เป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองเชื่อมกาลเวลา และช่วยทำให้วงยังคงทำในสิ่งที่เป็นความสุขของพวกเราได้ นั่นก็คือการเล่นดนตรี ทำเพลงให้แฟนๆ ฟัง... ขอบคุณนะครับที่เราได้มาเจอกันในวันนี้ และขอบคุณที่ทำให้เพลงของพวกเรายังได้ทำหน้าที่ของมันต่อไป...” Pause กล่าวทิ้งท้าย ก่อนรูดม่านปิดฉากค่ำคืนสุดประทับใจ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “Pause” ชวน “เอิ๊ต ภัทรวี” ส่งผ่านความเหงาคลอเคล้าความสุขใน ME DNA #5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook