"แซ็ค ชุมแพ" เปลี่ยนแนวจนปัง เปิดตัวเอ็มวี "โอ๊ยเนาะ" ยอดวิวกระฉูด | Sanook Music

"แซ็ค ชุมแพ" เปลี่ยนแนวจนปัง เปิดตัวเอ็มวี "โอ๊ยเนาะ" ยอดวิวกระฉูด

"แซ็ค ชุมแพ" เปลี่ยนแนวจนปัง เปิดตัวเอ็มวี "โอ๊ยเนาะ" ยอดวิวกระฉูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) นักร้องหนุ่มที่แจ้งเกิดจากเพลง "คำแพง" มักจะมาพร้อมซิงเกิลแนวลูกทุ่งอีสานจังหวะช้าๆ ควบคู่กับเพลงเร็วอย่าง "สาธุ 5G" ที่เขาทำประกอบภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5G และเพลง "สู้ขาดใจ" ที่เขาทำประกอบหนังเรื่อง ฮักบี้ บ้านบาก >> "แซ็ค ชุมแพ" อัดเสียงมาราธอน 6 ชั่วโมง ทุ่มเทพลังจัดเต็มในเพลงใหม่ “สู้ขาดใจ”

แซ็ค ชุมแพ

แต่ล่าสุด แซ็ค ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่ติดตามเขาด้วยการปล่อยซิงเกิล "โอ๊ยเนาะ" ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของเเซ็คที่เขามาพร้อมดนตรีลูกทุ่งผสมเร็กเก้ โดยเพลงนี้แซ็คได้บอกเล่าความรู้สึกของคนที่โสดแล้วอยากมีคู่ แล้วมีโอกาสพบกับผู้หญิงที่ปลื้มขณะเที่ยวสถานบันเทิง ซึ่งแซ็คก็ต้องปรับการร้องตามดนตรีเพลงที่เปลี่ยนไป

นอกจากตัวเพลงแล้ว เอ็มวี "โอ๊ยเนาะ" ก็มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่หลายคนชอบ เพราะแซ็คและทีมงานได้ถ่ายทำในผับแห่งหนึ่ง พร้อมกลุ่มนักแสดงประกอบสาวสวย ซึ่งเราต้องมาลุ้นกันว่าตอนจบแล้ว ตัวละครของแซ็คจะสมหวังเรื่อวความรักไหม 

คลิกชมเอ็มวี โอ๊ยเนาะ - แซ็ค ชุมแพ 

แม้จะมาพร้อมความเปลี่ยนแปลงในแง่ดนตรี แต่เอ็มวี  "โอ๊ยเนาะ" ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านในวันแรกที่ปล่อย และปัจจุบันก็มียอดวิวอยู่ที่หลัก 8 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 31 สิงหาคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music เร็วๆ นี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tonmai Music & Studio และ Instagram zak_chumpae 

Story : Sidhipong W.

>> 5 เพลงดังของ "แซ็ค ชุมแพ" ที่ทำให้เขาเป็นหนุ่มลูกทุ่งอินดี้มาแรง

>> "แซ็ค ชุมแพ" กับอุปสรรคซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในวันที่วงการเพลงลูกทุ่งไร้ขอบเขต

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แซ็ค ชุมแพ" เปลี่ยนแนวจนปัง เปิดตัวเอ็มวี "โอ๊ยเนาะ" ยอดวิวกระฉูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook