“แดน-บีม” ยืนยัน! คอนเสิร์ตใหญ่ “D2B Infinity Concert” มีรอบเดียวเท่านั้น | Sanook Music

“แดน-บีม” ยืนยัน! คอนเสิร์ตใหญ่ “D2B Infinity Concert” มีรอบเดียวเท่านั้น

“แดน-บีม” ยืนยัน! คอนเสิร์ตใหญ่ “D2B Infinity Concert” มีรอบเดียวเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นข่าวที่สร้างความดีใจให้แฟนๆ เมื่อ ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจัดงาน D2B Infinity Concert 2019 โดยยกหน้าที่นี้ให้กับ COOL fahrenheit คลื่นวิทยุในเครือ RS เพื่อพาวง D2B ที่นำโดยสมาชิกอย่าง บีม-กวี ตันจรารักษ์, บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กลับมาอยู่บนเวทีอีกครั้ง 

 

D2B Infinity Concert 2019

 

โดยล่าสุด แดน-บีม ได้เข้ามาคุยกับทางผู้จัดเรื่องการกลับมาจัดคอนเสิร์ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ ปริญญ์ หมื่นสุกแสง กรรมการผู้จัดการสายงาน Coolism ที่ดูแลคลื่นวิทยุ COOL fahrenheit และทีมผู้จัดคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 ได้เดินทางไปขออนุญาตและเพื่อแจ้งข่าวถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะขึ้นกับ อุดม กิตติกรเจริญ คุณพ่อของบิ๊ก ปาณรวัฐ สมาชิกผู้ล่วงลับแล้ว

 

ปริญญ์ หมื่นสุกแสง

 

ปริญญ์ หมื่นสุกแสง

 
ซึ่ง บีม ได้เผยความรู้สึกที่มีต่องานคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ตอนที่ทราบว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้น ขอบคุณทางผู้ใหญ่ RS ที่ให้เรากลับมามีคอนเสิร์ตอีกครั้ง แน่นอนว่าครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน แต่รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างนั้นขอเก็บเอาไว้ก่อนนะครับ”

 

 

ส่วนแดนก็ได้เสริมข้อมูลเกี่ยวกับงานครั้งนี้ว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มต้นจากความคิดถึงของพวกเราทุกคน จนทำให้เกิดคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 ซึ่งจะขึ้นแค่รอบเดียวเท่านั้น ใครที่แฟนคลับพวกเราทั้ง 3 คนต้องกดบัตรให้ทัน” 

 

แดน-บีม

 

งาน  D2B Infinity Concert 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งแฟนๆ ของ D2B สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ Sanook! Music และแฟนเพจ COOL fahrenheit เร็วๆ นี้ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก RS และ Instagram danworrawech

Story : Sidhipong W.

>> ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง! D2B กับมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด

>> ปลุกลมหายใจ "D2B"! แดน-บีม กลับมารวมตัว ดีเจมะตูม ถึงกับร่ำไห้ (คลิป)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “แดน-บีม” ยืนยัน! คอนเสิร์ตใหญ่ “D2B Infinity Concert” มีรอบเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook