"คังอิน" ประกาศลาออกจาก "Super Junior" หลังพักงานอย่างไม่มีกำหนด | Sanook Music

"คังอิน" ประกาศลาออกจาก "Super Junior" หลังพักงานอย่างไม่มีกำหนด

"คังอิน" ประกาศลาออกจาก "Super Junior" หลังพักงานอย่างไม่มีกำหนด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่ติดตามวง Super Junior เมื่อสมาชิกอย่าง คังอิน (Kangin) ได้ประกาศขอออกจากวงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังที่เขาได้เดบิวต์เป็นสมาชิกในปี 2005 กับอัลบั้มแรกของวงที่มีชื่อว่า Twins

 

 

โดยทาง คังอิน ได้โพสต์ภาพสีดำ และข้อความที่แปลคร่าวๆ ได้ว่า 

"สวัสดีครับ ผมคังอินนะครับ มันเป็นเวลานานแล้วนับตั้งแต่ผมได้ส่งข่าวถึงคุณทุกคน ผมหนักใจเหลือเกินกับข่าวที่ผมกำลังจะบอกพวกคุณซึ่งไม่ใช่ข่าวดีสักเท่าไหร่ หลังจากที่ผมไตร่ตรองแล้ว ผมจึงเขียนข้อความเหล่านี้ ณ เวลานี้ ผมต้องการที่จะยุติการใช้ชื่อ Super Junior ชื่อที่อยู่ด้วยกันมานาน

ผมรู้สึกผิดกับเมมเบอร์ทุกคน ผมคิดมาเสมอว่าผมต้องการที่จะตัดสินใจเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่เนื่องจากมีคนที่คอยให้กำลังใจผมรวมไปถึงพนักงาน ผมไม่สามารถที่จะรวบรวมความกล้าหาญได้ และผมยังรู้สึกว่าผมไม่ได้อยู่ในจุดที่จะสามารถตัดสินใจอะไรได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม จากปัญหาส่วนตัวของผม ผมต้องเห็นเมมเบอร์ประสบกับความโชคร้ายที่พวกเขาไม่ควรพบเจอ ผมจึงตัดสินใจก่อนอะไรจากสายไปมากกว่านี้ ยิ่งไปกว่านั้น ผมรู้สึกผิดกับ E.L.F. (ชื่อแฟนคลับของวง Super Junior) สำหรับความรักที่ท่วมท้นที่มอบให้ผมมา ตลอด 14 ปี

ถึงแม้ว่าอาจจะสายไป แต่ผมจะยุติการใช้ชื่อ Super Junior ครับ และเริ่มต้นทางของตัวเอง และผมจะระลึกถึงบุญคุณและความรู้สึกผิดอยู่เสมอ ผมอยากจะขอบคุณเมมเบอร์ของผมอย่างจริงใจ และพนักงานบริษัทที่เคารพผมจนถึงนาทีสุดท้าย

ผมจะคอยเป็นกำลังใจให้ Super Junior ประสบความสำเร็จตลอดไป ขอบคุณครับ"  

 

 

คังอิน ถือเป็นสมาชิกที่คนที่ 3 ของวง Super Junior ที่ประกาศออกจากวง หลังจากที่ ฮันเกิง (Han Geng) สมาชิกชาวจีนได้ฟ้องยุติสัญญาจาก SM Entertainment ในปี 2009 ก่อนที่ทั้งสองฝั่งจะตกลงร่วมกันที่จะยุติสัญญาในปี 2011 ซึ่งทำให้เขาได้ออกจากการเป็นสมาชิก ก่อนที่ในปี 2015 คิบอม (Kibum) จะอำลาวงหลังหมดสัญญาค่าย SM Entetainment ซึ่งก่อนหน้านี้คิบอมเองก็ได้พักกิจกรรมจากวงมาตั้งแต่ปี 2009 หลังร่วมทำอัลบั้มชุด 3 "Sorry, Sorry"

 

 

ที่ผ่านมา คังอิน และเขาได้พักทำกิจกรรมกับวง Super Junior ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2016 เนื่องจากข้อกล่าวเมาแล้วขับ โดยผลงานสุดท้ายที่เขาได้มีส่วนร่วมกับวงก็คืออัลบั้มชุดพิเศษ Devil ที่ปล่อยออกมาในปี 2015 เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของวง 

ขอบคุณข้อมูลจาก Instagram kanginnim

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook