The Killers, Stormzy, Kylie Minogue, Miley Cyrus เซอร์ไพรส์แฟนๆ ใน Glastonbury 2019 | Sanook Music

The Killers, Stormzy, Kylie Minogue, Miley Cyrus เซอร์ไพรส์แฟนๆ ใน Glastonbury 2019

The Killers, Stormzy, Kylie Minogue, Miley Cyrus เซอร์ไพรส์แฟนๆ ใน Glastonbury 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Glastonbury หรือชื่อเต็มๆ ว่า Glastonbury Festival of Contemporary Performing Arts เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดฝั่งอังกฤษในปี 2019 นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 มิ.ย. 2019 ที่ Worthy Farm, Pilton, Somerset ประเทศอังกฤษ นอกจากจะเป็นเทศกาลดนตรีที่แฟนๆ ต้องสวมบูทลุยโคลนอันเฉอะแฉะ กางเตนท์นอนกันอย่างสนุกสนานแล้ว ไลน์อัพของศิลปินยังคงดึงดูดให้แฟนเพลงกว่า 200,000 คนเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพราะนอกจากเฮดไลน์อย่าง The Killers, The Cure และ Stormzy แล้ว ยังมีศิลปินระดับตำนานอย่าง Kylie Minogue, Janet Jackson, Liam Gallagher

วงอินดี้ขวัญใจวัยรุ่น Two Door Cinema Club, Circa Waves, The Lumineers, The Wombats และศิลปินที่กำลังฮอตอย่างต่อเนื่องอย่าง Miley Cyrus, George Ezra, MØ, Billie Eilish และอีกมากมาย

แน่นอนว่านอกจากศิลปินแต่ละคนจะขนเพลงฮิต และโปรดักชั่นแสงสีเสียงสุดอลังการให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ไฮไลต์ของงานอยู่ที่การสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการเชิญศิลปินอื่นมาร่วมแจมบนเวทีด้วย เช่น Stormzy ที่ได้ Chris Martin นักร้องนำจาก Coldplay ขึ้นร่วมแจมในเพลง “Blinded By Your Grace Pt. 1” และแร็ปเปอร์ชาวอังกฤษ Dave and Fredo มาเซอร์ไพรส์ในเพลงที่กำลังอยู่บน UK Chart อย่าง “Funky Friday”

The Killers ได้ดูโออิเล็กทรอนิกส์รุ่นเก๋า Pet Shop Boys มาร่วมร้องเพลง Always On My Mind” และยังได้มือกีตาร์ระดับเทพ Johnny Marr มาร่วมโชว์กีตาร์ในเพลงของ The Smiths อย่าง “This Charming Man” พร้อมปิดท้ายโชว์กับ “Mr. Brightside” ด้วยกัน

icannotknow_1_7_2019_21_33_28

icannotknow_1_7_2019_21_33_25

 

ทางด้านของศิลปินสาว Miley Cyrus พา Lil Nas X และพ่อของเธอ Billy Ray Cyrus มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ บนเวที ในขณะที่สาวสองพันปี Kylie Minogue ชวน Chris Martin ขึ้นมาแจมบนเวทีในเพลงฮิต "Can’t Get You Out Of My Head" เพื่อเป็นการขอบคุณที่ Coldplay เคยมาแสดงแทนเธอเมื่อครั้งที่เธอไม่สามารถมาแสดงใน Glastonbury ปี 2005 ได้ นอกจากนี้สาว Kylie ยังร่วมแสดงบนเวทีกับ Nick Cave ในเพลง “Where The Wild Roses Grow” อีกด้วย

 ชมบางส่วนของโชว์ได้ตามคลิปด้านล่าง

 

 

 

 

________________________

Story : Jurairat N.

Photos : The Killers, Miley Cyrus's, Stormzy's, Kylie Minogue's Instagram

Video : BBC Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook