"วิน นิมมาน" ปล่อยเอ็มวี "Lover Coaster" ผลงานชิ้นสุดท้ายของ "น้ำตาล เดอะสตาร์" | Sanook Music

"วิน นิมมาน" ปล่อยเอ็มวี "Lover Coaster" ผลงานชิ้นสุดท้ายของ "น้ำตาล เดอะสตาร์"

"วิน นิมมาน" ปล่อยเอ็มวี "Lover Coaster" ผลงานชิ้นสุดท้ายของ "น้ำตาล เดอะสตาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนที่ผ่านมาข่าวการเสียชีวิตของ น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว นักร้องและนักแสดงผู้เข้าแข่งขันรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 หลังล้มป่วยด้วยโรค วัณโรคในโพรงจมูก ได้สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับครอบครัว รวมถึงแฟนๆ และเพื่อนศิลปินที่รู้จักเธอ  >> คนในวงการโพสต์อาลัย “น้ำตาล เดอะสตาร์” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ 

 

น้ำตาล เดอะสตาร์

 

โดยก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ วิน นิมมานวรวุฒิ ศิลปินอิสระและนักเขียนที่หลายๆ คนรู้จักในนาม วิน นิมมาน (Win Nimman) ก็ได้ทำผลงานเพลง "Lover Coaster" กับน้ำตาล ในโปรเจกต์ที่มีชื่อว่า Windy Sugar พร้อมถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ซึ่งหลังจากพิธีศพของน้ำตาลผ่านไปไม่นาน วินก็ได้พูดคุยกับทางครอบครัวของน้ำตาลและปล่อยผลงานที่สมบูรณ์ออกมา 

 

ผลงานเพลง "Lover Coaster" มีเนื้อหาสื่อถึงการพบความรักที่สดใสและเต็มไปด้วยความสนกสนานเหมือนนั่งรถไฟเหาะ ทำให้มิวสิควิดีโอนี้ วิน และ น้ำตาล ได้เล่าเรื่องราวผ่านเด็กชายหญิงสองคนที่เล่นสนุกด้วยกันในร้านแห่งหนึ่งแบบไร้ความกังวลใดๆ ซึ่งน้ำตาลและวินก็ได้ปรากฏตัวในเอ็มวีด้วย >> "วิน นิมมาน" ปล่อยผลงานเพลงสุดท้ายที่ทำกับ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ในนาม "Windy Sugar"

 

คลิกชมเอ็มวี Lover Coaster - Windy Suga

 

ในช่วงท้ายของมิวสิควิดีโอหลัง End Credit วินก็ได้เป็นตัวแทนเขียนข้อความภาษาอังกฤษอุทิศถึงน้ำตาลที่แปลคร่าวๆ ได้ว่า "น้ำตาลบอกเราเสมอว่าชีวิตเหมือนรถไฟเหาะ ขอบคุณมากสำหรับการเดินทางอันสวยงามครั้งนี้ ลาก่อนเพื่อนรัก พวกเรารักเธอมากนะ" และในช่องคอมเมนต์ของเอ็มวีก็มีแฟนๆ หลายคนมาเขียนข้อความไว้อาลัย พร้อมแสดงความรู้สึกที่ได้ชมผลงานชิ้นนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram numtarny winnythepanda

Story : Sidhipong W.

>> อ่านข่าวของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ทั้งหมดได้ที่นี่

>> จำได้ไหม? ผลงานละครดังของ "น้ำตาล เดอะสตาร์"

>> "น้ำตาล เดอะสตาร์" กับผลงานเพลงบอกรัก ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

>> "น้ำตาล เดอะสตาร์" เปิดประวัติการศึกษา สาวดุริยางคศิลป์ สู่เวทีคว้าดาว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "วิน นิมมาน" ปล่อยเอ็มวี "Lover Coaster" ผลงานชิ้นสุดท้ายของ "น้ำตาล เดอะสตาร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook